Video

Cô gái bị cướp giật túi xách, kéo lê ngay trước cửa nhà

Khi đang chuẩn bị vào nhà, cô gái bất ngờ bị một người đàn ông lao tới giật mạnh túi xách rồi kéo lê trên đường.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị cướp giật túi xách ngay trước cửa nhà khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo hình ảnh ghi lại, một cô gái đang chuẩn bị phi xe máy vào trong nhà thì một người đàn ông đi bộ lao tới giật đi chiếc túi xách. Tuy nhiên, cô gái nhất quyết không chịu buông mà túm chặt lấy kẻ gian.

Sau một hồi giằng co, cô gái bị kéo lê một đoạn đường dài. Nghe tiếng hô hoán, những người hàng xóm đã lập tức chạy ra giúp đỡ khiến tên cướp hoảng hốt bỏ chạy. Rất may là hắn không lấy được bất cứ tài sản gì.

Thông tin thêm trên tờ Doanh nghiệp và Tiếp thị, sự việc xảy ra vào mùng 4 Tết, trên đường Phan Trọng Tuệ, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Nạn nhân là chị Đ.P.Đ.

Chị Đ. cho biết, tối hôm đó, khi vừa đi uống cà phê về thì gặp phải tình huống trên. Chị không ngờ rằng mình bị cướp trắng trợn ngay trước cửa nhà nên đến giờ vẫn còn ám ảnh. Tuy nhiên, vì tên trôm khá 'nghiệp dư' nên không mang theo hung khí, thấy hàng xóm ra cũng lập tức bỏ chạy nên chị không bị mất đồ gì. Hiện tại, chị Đ. chỉ bị thương ngoài da và không bị nguy hiểm gì.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP