Xã hội

Đang lưu thông, xe tay ga bất ngờ bốc cháy giữa phố Hà Nội

Xe máy tay ga bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt khi đang lưu thông trên đường, đoạn ngã tư Tràng Tiền - Ngô Quyền.

Chiếc xe tay ga bốc cháy ngùn ngụt giữa đường

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng nay (26/9), một chiếc xa tay ga hiệu Attila màu trắng mang BKS 29T5-7853 bất ngờ bốc cháy dữ dội tại ngã tư Ngô Quyền – Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Được biết, chiếc xe này do một nam thanh niên điều khiển, khi đang lưu thông theo hướng về đường Hai Bà Trưng thì bất ngờ chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt.

Cùng thời điểm đó, Tổ tuần tra thuộc Đội CSGT số 1 (Công an thành phố Hà Nội) đang làm nhiệm vụ ở gần nơi xảy ra vụ việc nên các chiến sĩ đã mượn bình cứu hỏa mini của một khách sạn gần đó để dập lửa.

Theo ghi nhận tại hiện trường, vào thời điểm xảy ra vụ việc, ngọn lủa bùng phát dữ dội, bao trùm lên toàn bộ chiếc xe, chỉ vài phút sau đó, ngọn lửa đã được không chế thành công nhưng nhiều bộ phận trên xe đã bị lửa thiêu rụi.

Một chiến sĩ CSGT cho biết, phải dùng hai bình chữa cháy nhỏ mới dập tắt được lửa, nhưng toàn bộ phần yên xe và lốp đã bị cháy hoàn toàn, nhiều chỗ do bị nhiệt tác động cũng bị hư hỏng nặng. May mắn không có người nào bị thương.

Sau khi chữa cháy xong, chiếc xe đã được di chuyển vào vỉa hè để giải phóng giao thông, chờ công an phường tới giải quyết.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: C.Nguyễn

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: xe tay ga , bốc cháy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP