Giới trẻ

Dân mạng xôn xao về hình ảnh thủ môn Tiến Dũng thân mật với cô gái đẹp

Hình ảnh nắm tay thân mật cùng sự tương tác trên mạng xã hội của thủ môn Bùi Tiến Dũng và cô gái xinh đẹp khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ của hai người.

Sau thành công tại giải U23 châu Á và ASIAD 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ được dân mạng quan tâm. Nằm trong số các cầu thủ chưa công khai có bạn gái, chuyện tình cảm của chàng thủ thành người Thanh Hóa luôn khiến người hâm mộ tò mò.

Mới đây, hình ảnh được cho là Bùi Tiến Dũng đang thân mật nắm tay cô gái được lan truyền trên mạng xã hội. Dù bức hình không chụp rõ mặt, dân mạng dễ dàng nhận ra góc nghiêng quen thuộc của chàng thủ môn.

Không tốn quá nhiều thời gian để cộng đồng mạng tìm ra trang cá nhân của cô gái trong bức hình. Nhiều người còn nhanh chóng phát hiện Bùi Tiến Dũng thường xuyên like (thích), thả tim nhiều hình ảnh của cô. Ảnh chụp màn hình.

Cô gái đó là Lê Thị Thanh, hiện sống tại TP.HCM. Qua sự tương tác trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng đây chính là "nửa kia" của chàng thủ môn điển trai. Tuy nhiên, số khác lại nghĩ cả hai chỉ là bạn bè thân thiết vì họ đều không công khai hình ảnh chụp chung thân mật nào.

Không khó để nhận ra Lê Thị Thanh có gương mặt xinh đẹp qua những bức hình trên trang cá nhân. Cô sở hữu nước da trắng, đôi mắt to và mái tóc dài quyến rũ.

Nhiều dân mạng đã vào trang cá nhân của Lê Thị Thanh và để lại những bình luận tò mò. Lượt theo dõi Facebook của cô cũng tăng lên nhanh chóng, đến nay đã có hơn 50.000 người.

Hiện tại, cả cô gái xinh đẹp và thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn chưa phát ngôn về chuyện này.

Tác giả: Ánh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP