Giới trẻ

Dân mạng phát hiện dàn hot girl World Cup đăng ảnh không có Trâm Anh

Sau khi Trâm Anh bị tố kiêu căng, dân mạng tìm lại những bức ảnh chụp chung gần đây của dàn hot girl World Cup và nhận ra sự vắng mặt của cô.

Trương Hoàng Mai Anh, Linh Kiu, Linh Thỏ, Diệu Linh, Trâm Anh nổi bật trong dàn hot girl cổ vũ các đội tuyển tham gia World Cup 2018.

Dàn hot girl Nóng cùng World Cup thường đăng những bức hình selfie hậu trường thân thiết bên nhau. Nhìn vào ảnh chụp chung gần đây của những gương mặt được chú ý, dân mạng nhanh chóng phát hiện sự thiếu vắng của Trâm Anh - trước đây từng khá thân thiết với các cô gái trong chương trình.

Trong buổi dã ngoại cùng BTC Nóng cùng World Cup hay các lần ghi hình khác, nhóm hot girl Trương Hoàng Mai Anh, Linh Thỏ đăng tải nhiều hình ảnh vui vẻ trên trang cá nhân và vẫn không hề có Trâm Anh. Cư dân mạng đặt câu hỏi: "Liệu đây có phải thời điểm Trâm Anh bị tẩy chay không?".

Linh Thỏ (Trần Hương Linh) - cô nàng trực tiếp bình luận tố Trâm Anh "bị cả tập thể quay lưng thì nên xem lại chính mình" cũng không đăng ảnh cùng hot girl đại diện Croatia từ nhiều ngày trước.

Trong bữa tiệc chia tay chương trình tối 16/7, dàn hot girl vui vẻ chụp bức hình kỉ niệm và nói lời chia tay. Trương Hoàng Mai Anh đã đăng tải dòng trạng thái khá dài: "Tình bạn sẽ luôn còn mãi nhé các chị em" trên trang cá nhân. Một lần nữa, Trâm Anh không có mặt trong bức ảnh này. Đây cũng là thời điểm sự việc Trâm Anh bị tố kiêu căng, tẩy chay lan truyền rộng rãi.

Trong trận chung kết giữa Pháp và Croatia, Trương Hoàng Mai Anh, Linh Thỏ và một vài cô gái khác cùng nhau đăng tải hình ảnh kèm trạng thái: "Bọn mình cổ vũ cho Pháp nhé". Trong chương trình, Trâm Anh đại diện cho tuyển Croatia.

Trước tin đồn bị tố kiêu căng, Trâm Anh mới đây cũng đăng tải ảnh chụp chung với nhóm cổ động viên Nóng cùng World Cup. Tuy nhiên xuất hiện trong bức ảnh không phải là Mai Anh hay Linh Thỏ, Đỗ Linh, những người bạn thân thiết như trước. Nhiều người tò mò thực hư vụ tẩy chay Trâm Anh trong nội bộ các hot girl cổ vũ World Cup.

Từ những ngày đầu chương trình, Mai Anh, Linh Thỏ, Đỗ Linh và Diệu Linh thường có những bức ảnh chụp chung thân thiết bởi họ đã quen nhau từ trước. Trâm Anh cũng góp mặt trong các bức hình và clip vui vẻ của cả nhóm. Tuy nhiên thời gian gần đây, Trâm Anh "bỗng nhiên" không còn xuất hiện.

Trương Hoàng Mai Anh từng đăng ảnh cùng Trâm Anh lên Instagram với caption: "My nớp" (my love - tình yêu của tôi). Điều này phần nào khẳng định 2 hot girl rất thân thiết. Tuy nhiên, mới đây, Mai Anh cũng chính là người lên tiếng nói Trâm Anh: "Mọi người chưa bỏ mặc mà bạn đã không coi mọi người ra gì rồi. Bạn quên bạn đối xử với chúng tôi như thế nào rồi à? Bạn nói những lời này để chứng minh cái gì vậy?".

Trâm Anh (Đỗ Thị Trâm Anh, 23 tuổi) được biết đến từ khi lên sóng chương trình Nóng cùng World Cup của VTV. Vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười rạng rỡ khiến Trâm Anh nổi bật trong dàn hot girl tham gia. Cô hiện làm trình dược viên ở Hà Nội.

Tham gia Mảnh ghép tình yêu và ra về cùng streamer PewPew, tên tuổi của Trâm Anh phủ sóng rộng rãi hơn bao giờ hết. Có thể nói 9X là người được quan tâm nhất trong số 32 cô gái tham gia Nóng cùng World Cup năm nay.

Tác giả: Thùy Dương

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Trâm Anh , Hotgirl , World Cup 2018

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP