Giới trẻ

Hotgirl Hà thành: Lấy chồng ở quê hay phố không quan trọng bằng lòng người!

Trước nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh việc nên chọn lấy chồng người ở quê hay thành phố, hotgirl Hà thành Đào Mỹ Linh đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin.

Có thể nói, chủ đề “lấy chồng người ở quê hay thành phố?” thu hút nhiều ý kiến tranh luận trái chiều của cộng đồng mạng. Nhất là với những người chưa lập gia đình thì đây là một chủ đề bàn tán nóng hổi hơn bao giờ hết.

Trước nhiều ý kiến cho rằng “lựa chọn số 1 là lấy chồng người thành phố vẫn hơn”, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, hotgirl Hà thành Đào Mỹ Linh bày tỏ:

“Tôi nghĩ rằng lấy chồng ở đâu không quan trọng bằng tình cảm mà họ dành cho mình. Rất nhiều người họ ở quê nhưng chăm ngoan, chịu khó thương yêu gia đình, còn thành phố cũng có rất nhiều công tử bột đến bản thân không lo nổi.

Vậy, giữa sự chân thành và mình phải sống vì người khác không được là chính mình thì mình sẽ chọn điều gì? Duyên số, thời điểm, lấy chồng ở quê hay ở phố không quan trọng bằng lòng người.

Nhìn vào cách người chồng tương lai của mình đối với cha mẹ anh ấy như thế nào, sẽ nói lên anh ấy là người như thế nào. Người đàn ông thương yêu cha mẹ thì họ đã là một người tốt, một người con có hiếu.

Hotgirl Đào Mỹ Linh bày tỏ quan điểm của mình.

Lấy chồng thành phố cũng được, ở quê cũng chẳng sao đâu, mình thấy hạnh phúc là được.

Tôi thấy một số bạn trẻ hiện nay, nhìn vẻ hào nhoáng rồi vội vàng đánh giá về nhân phẩm của một con người là sai hoàn toàn. Tất cả chỉ là vật ngoài thân, đều có thể làm ra được, thế nên tôi nghĩ thành phố hay ở quê, giàu hay nghèo… nếu đồng lòng thì đều có thể hạnh phúc.

Nếu sinh ra ở quê, lấy chồng ở quê cũng tốt vì được gần bố mẹ để phụng dưỡng và báo hiếu, nhưng không có duyên thì đành chịu, quan trọng nhất vẫn là mình chọn cách sống và cuộc sống như thế nào. Cuối cùng, cuộc sống bình yên mới là hạnh phúc nhất”.

Mỹ Linh cho rằng cuộc sống bình yên mới là điều hạnh phúc nhất.

Nhiều người thường nói rằng, con gái thành phố sẽ chọn lấy chồng thành phố, không bao giờ lấy chồng ở quê. Trước ý kiến này, hotgirl Đào Mỹ Linh thẳng thắn: “Nếu con gái thành phố lấy hết chồng thành phố thì con trai quê họ dành cho ai? Tôi nghĩ, trong cuộc sống đều có luật bù trừ và ông trời rất công bằng "hoàng tử vẫn lấy lọ lem vì lọ lem tốt".

Đồng ý ở quê việc làm ít hơn, còn ở thành phố từ công việc cho đến kinh doanh, buôn bán sẽ thuận lợi vì nhu cầu sinh hoạt cao hơn, nhưng không phải ai ở quê là lấy người ở quê và ở phố thì lấy người ở phố.

Điều quý giá và thiêng liêng nhất trong đời người đó là phải luôn luôn nhớ nơi ta đã sinh ra, quê hương, cội nguồn, dù mình có là ai và sống ở đâu. Điều cốt lõi, lấy chồng ở đâu không quan trọng, quan trọng là hai trái tim cùng chung nhịp đập thì ở phương trời nào vẫn sẽ thuộc về nhau và vẫn sống tốt".

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP