Thể thao

Dàn hot boy TDDC Việt Nam giành HCV nội dung toàn năng đồng đội

ĐT Thể dục dụng cụ (TDDC) Việt Nam đốt nóng không khí tại Cung thể thao Quần ngựa bằng những màn trình diễn mãn nhãn và giành tấm HCV toàn năng đồng đội nam.

Tại nội dung toàn năng đồng đội nam, ĐT TDDC Việt Nam triệu tập những gương mặt sáng giá gồm Lê Thanh Tùng, Đinh Phương Thành, Trịnh Hải Khang, Văn Vĩ Lương và Nguyễn Văn Khánh Phong.

Đội TDDC toàn năng nam với các gương mặt sáng giá tham gia SEA Games 31 (Ảnh: Thành Đỗ)

Ở bài thi đầu tiên nội dung nhào lộn, các chàng trai của ĐT TDDC Việt Nam đã chứng tỏ trình độ cực cao và khiến khán giả có mặt tại Cung thể thao Quần Ngựa phải trầm trồ với những màn biểu diễn ấn tượng.

Đinh Phương Thành biểu diễn nội dung nhào lộn (Ảnh: Thành Đỗ)

Các VĐV Việt Nam đều gây ấn tượng mạnh với khán giả có mặt tại Cung thể thao Quần Ngựa (Ảnh: Thành Đỗ)

Tại nội dung ngựa tay quay, các VĐV Việt Nam tiếp tục thi đấu ổn định và không mắc lỗi nào trong bài thi của mình. Tất cả đều nhận được nhiều hơn 13,000 điểm từ Ban giám khảo.

Các VĐV Việt Nam thể hiện tốt tại bài ngựa quay tay (Ảnh: Thành Đỗ)

“Em thấy cảm giác thi đấu hôm nay của mình rất tốt và hưng phấn. Em đã đạt được những mục tiêu mà mình cho rằng phải làm được khi thi đấu trên sân nhà và có sự cổ vũ của đông đảo khán giả.” – Đinh Phương Thành cho biết.

Sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả giúp cho các VĐV TDDC Việt Nam thi đấu tự tin hơn (Ảnh: Thành Đỗ)

Trong danh sách đội TDDC toàn năng nam, Lê Thanh Tùng là cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt của giới chuyên môn. Tại bài thi nhào lộn anh chỉ được 12,800 điểm, song anh lại được Ban giám khảo đánh giá cao trong 5 nội dung còn lại.

Lê Thanh Tùng biểu diễn nội dung vòng treo (Ảnh: Thành Đỗ)

Đặc biệt ở nội dung nhảy ngựa, cả Thanh Tùng và Phương Thành đều nhận được số điểm cao. Thanh Tùng đạt 14,700 điểm, còn Phương Thành là 14,000 điểm.

Đinh Phuong Thanh

Các VĐV Việt Nam tiếp tục đốt nóng Cung thể thao Quần Ngựa với màn trình diễn xuất sắc ở nội dung xà kép. Đinh Phương Thành gây ấn tượng đặc biệt ở nội dung này với số điểm 15,100.

Đinh Phương Thành đạt 15,100 điểm tại bài thi xà kép (Ảnh: Thành Đỗ)

Bài thi cuối cùng của nội dung toàn năng tại SEA Games 31 là xà đơn. Nguyễn Văn Khánh Phong là người thi đầu tiên, nhưng anh bị đau vai và tiếp đất không tốt.

Nguyễn Văn Khánh Phong mở màn nội dung xà đơn cho ĐT TDDC toàn năng nam Việt Nam (Ảnh: Thành Đỗ)

Ngoài Lê Thanh Tùng (13,500 điểm) thì 4 VĐV của Việt Nam đều không thể chạm tới mốc 13,000 điểm. Chung cuộc, Thanh Tùng có 84,050 điểm - kém nhà vô địch thế giới Carlos Yulo của Philippines 1,100 điểm và giành HCB nội dung toàn năng cá nhân.

Lê Thanh Tùng đạt 13,500 điểm ở bài thi xà đơn - giành HCB nội dung toàn năng cá nhân nam (Ảnh: Thành Đỗ)

Chung cuộc, đoàn Việt Nam giành HCV đồng đội với số điểm áp đảo 331,250. Philippines giành HCB và Singapore giành HCĐ.

DT TĐC VN

Ở hạng mục toàn năng cá nhân, chức vô địch thuộc về Carlos Yulo của Philippines, Lê Thanh Tùng giành HCB và Đinh Phương Thành đạt HCĐ. Nguyễn Văn Khánh Phong và Văn Vĩ Lượng lần lượt đứng thứ 4 và thứ 5, trong khi Trình Hải Khang xếp hạng 12 chung cuộc.

Lê Thanh Tùng và Đinh Phương Thành.

Tác giả: THÀNH ĐỖ

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP