Pháp luật

Dân bao vây, tát thanh niên mặc sắc phục giống cảnh sát

Nam thanh niên mặc sắc phục màu xanh giống cảnh sát nhưng không đeo biển tên bị người dân ở Hà Nội bao vây, túm cổ áo và tát. Công an sở tại đã đưa anh này về trụ sở xác minh.

Chiều muộn 13/8, một tài khoản Facebook tung lên mạng xã hội clip ghi lại cảnh hàng chục người dây bao vây nam thanh niên mặc sắc phục giống màu áo cảnh sát, đi xe máy.

Sự việc được người đăng video cho là xảy ra ở ngã tư Nguyễn Hữu Huân - Lương Ngọc Quyến (phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Nam thanh niên bị người dân túm áo, đánh trên phố. Ảnh cắt từ clip.

Người đăng clip kèm lời mô tả: "Mặc quân phục công an nhưng không biển tên, không gậy, không giấy tờ chứng minh, đi một mình bắt xe láo ở ngã tư Nguyễn Hữu Huân - Lương Ngọc Quyến".

Sau vài giờ xuất hiện, clip dài gần 8 phút hút gần 5.000 lượt xem và gần 1.000 bình luận.

Theo nội dung video, nam thanh niên mặc trang phục màu xanh, mũ xanh giống sắc phục cảnh sát và gắn quân hàm nhưng trên ngực áo không có biển tên và thẻ. Một số người dân đồn đoán cho rằng anh ta... giả danh công an.

Clip cho thấy thanh niên mặc áo đeo quân hàm bị một số người giằng co, túm áo, giật tóc và chửi bới. Khi anh này chỉ tay vào đám đông, lập tức anh ta bị một người đàn ông dùng tay tát liên tiếp vào mặt.

Liên tiếp sau đó, thanh niên mặc áo xanh gắn quân hàm bị nhiều người dân chửi bới và đánh khi anh ta dùng điện thoại ghi hình đám đông.

Trao đổi với Zing.vn tối 13/8, trung tá Nguyễn Ngọc Linh - Trưởng Công an phường Hàng Buồm cho biết khi nhận tin báo, cảnh sát đã đưa nam thanh niên mặc sắc phục màu xanh về trụ sở.

Trung tá Linh cho hay đơn bị đang xác minh lai lịch nam thanh niên mặc sắc phục có gắn quân hàm xem anh này làm gì, ở đâu nên chưa thể cung cấp thông tin.

Nơi xảy ra vụ việc (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Hoàng Lam

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: đánh , người dân , công an

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP