Pháp luật

Đâm chết người yêu đồng nghiệp vì đã quan hệ tình dục với nhau

Ấm ức khi nghe người yêu nói bị Thành quấy rối và quan hệ tình dục, Luyện đã hẹn gặp đối phương để nói chuyện thì bị đâm đến tử vong.

Ngày 11/8, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm đối với Đinh Văn Thành (SN1 1996, quê ở thị trấn chợ Rã, huyện Ba Bể, Bắc Cạn) về tội “Giết người”

Theo nội dung truy tố, chị Đào Thị Hương (SN 1993, thường trú ở xã Cảm Nhân, huyện Yên Bình, Yên Bái) là nhân viên quán lẩu trên phó Đức Chính (Hà Nội) có tình cảm yêu đương với anh Trần Văn Luyện (SN1993, quê ở xã Tân Hưng, huyên Yên Bình, Yên Bái).

Bị cáo trước vành móng ngựa trong phiên tòa.

Ngày 21/1/2017, anh Luyện từ Yên Bái xuống phòng trọ của chị Hương để thăm và ngủ lại tại đây. Trong khi nằm tâm sự cùng chị Hương thì Đinh Vạn Thành (đồng nghiệp làm cùng quán lẩu với Hương) nhắn tin tình cảm và nói sang ngủ cùng Hương.

Lúc này, Hương nói với Thành là có anh Luyện xuống. Thấy thế, anh Luyện hỏi Hương về mối quan hệ giữa hai người, thì được Hương trả lời, làm cùng Thành, nên khi về muộn Thành đã vài lần sang phòng trọ Hương quấy rối và quan hệ tình dục.

Nghe thấy người yêu bảo, Luyện bảo sẽ nói chuyện với Thành, nhưng Hương căn ngăn và hứa sẽ bỏ việc về quê với Luyện. Đồng thời, nhắn tin cho Thành đừng đến gặp Luyện.

Khoảng 10h ngày 21/1/2017, anh Luyện lấy điện thoại của Hương gọi hẹn Thành ở ngõ 12, Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội. Thấy anh Luyện hẹn, Thành đã lấy 1 con dao bầu, chuôi gỗ, lưỡi nhọn bằng kim loại đeo vào người đến chỗ hẹn gặp Luyện.

Khi đến chỗ hẹn, hai người thấy đầu ngõ có nhiều người nên đi vào ngõ 35 ở địa chỉ trên để nói chuyên. Tại đây, hai người xảy ra xô sát, Luyện giơ tay đấm Thành, có con dao thủ sẵn trong người Thành đâm 1 nhát vào mạng sườn của anh Luyên.

Gây án xong, Thành vội vàng nhờ bạn cùng làm chở về Ninh Bình, trên đường đi được người bạn khuyên đầu thú, nhưng Thành không nghe liền bỏ xuống bắt ô tô về Ninh Bình, nhưng sau đó lại quay về Hà Nội.

Đến 6h30 ngày 22/1/2017, Thành bị Công an quận Ba Đình bắt giữ khi đang trong quán internet trên đường Giải Phóng (Hoàng Mai, Hà Nội).

Còn về phần nạn nhân mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng do vết thương nặng nên đã tử vong sau đó.

Trong phiên xét xử, bị cáo thành khẩn khai nhận hành vi của bản thân, mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Kết thúc phiên tòa, căn cứ vào hồ sơ cũng như lời khai của bị cáo. HĐXX quyết định tuyên phạt Đinh Vạn Thành chung thân về tội “Giết người”.

Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP