Thế giới

Đâm chết con gái 5 tuổi xong, mẹ thản nhiên qua nhà hàng xóm ngủ, bộ dạng khiến ai cũng khiếp vía

Không ai hiểu nổi vì sao người mẹ này lại có thể hành động quái lạ như thế.

Penny Short Hartle (50 tuổi) bị cáo buộc đâm chết con gái 5 tuổi rồi vượt quãng đường hơn 900 m sang nhà hàng xóm để "ngủ nhờ".

Lúc người hàng xóm trở về nhà ở thành phố Hendersonville, Bắc Carolina (Mỹ) hôm 25/4, Penny đang nằm ngủ say sưa trên giường của cô. Hoảng sợ khi thấy người lạ vào nhà, cô lập tức gọi cho một người hàng xóm khác là anh Joe Coch để nhờ giúp đỡ.

Chia sẻ với WLOS, Joe cho biết mình đã cố gọi Penny dậy nhưng thất bại. "Vài phút sau, cô ấy tự bước ra, trèo lên một chiếc xe tải và ngồi lì trong đó, có vẻ như đang xé giấy thành mảnh vụn. Tay cô ấy run dữ dội và có vẻ không tỉnh táo, thậm chí không biết mình là ai", anh nói.

Theo Sở Cảnh sát Quận Henderson, Penny đã đâm con gái mới lên 5 tuổi của mình vào sáng 25/4, khiến bé tử vong tại chỗ. Vụ án xảy ra tại một ngôi nhà di động ở khu Fruitland của Quận Henderson. Hiện chưa rõ lúc sát hại con gái, tinh thần của Penny có bị ảnh hưởng bởi rượu và ma túy hay không.

Penny phải đối mặt với cáo buộc giết người cấp độ hai và đang bị giam giữ mà không được bảo lãnh. Elaine Neeb, người sống gần căn nhà di động của hai mẹ con, bày tỏ sự thương cảm cho cái chết của bé gái. "Nếu người mẹ tỉnh táo lại và biết mình đã tự tay giết con, cô ấy sẽ ra sao đây?", Neeb băn khoăn.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP