Pháp luật

Đắk Lắk: Bắt hiệu trưởng nhận 300 triệu đồng tiền "chạy" việc

Tại trụ sở công an, ông Huỳnh Bê khai có nhận 300 triệu đồng để chạy việc nhưng sự việc không thành và chưa có tiền để trả lại cho nạn nhân.

Ngày 28/3, Thượng tá Nguyễn Văn Dân, Phó trưởng Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Bê, Hiệu trưởng trường THCS Ngô Mây (xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ông Huỳnh Bê tại trụ sở công an.

Trước đó, Công an huyện Krông Pắk nhận được đơn của bà C.T.L. (trú huyện Krông Pắk), tố cáo ông Huỳnh Bê có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo đó, ông Bê đã nhận của bà L. số tiền 300 triệu đồng để xin cho con gái bà vào dạy tại trường cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk. Tuy nhiên, sau đó ông Bê không xin được việc cho con bà L. nhưng cũng không chịu trả lại tiền.

Tại trụ sở công an, ông Huỳnh Bê thừa nhận việc nhận tiền của bà L. nhưng không xin được việc và hiện chưa có tiền để trả lại cho nạn nhân.

Ngoài ra, ông Huỳnh Bê cũng bị công an điều tra làm rõ việc “ăn chặn” tiền lương của nhiều giáo viên hợp đồng tại trường THCS Ngô Mây. Theo đơn tố cáo của những giáo viên này, trong những năm qua, họ có mức lương thực nhận thấp hơn rất nhiều so với số lương được chi trả.

Tác giả: Mai Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP