Giải trí

Đài truyền hình xin lỗi về cảnh phụ nữ vào nhà tắm nam

Nhiều khán giả cho rằng phim truyền hình Hide and seek không tôn trọng nam quyền, có tính chất quấy rối tình dục.

Đài truyền hình lớn của Hàn Quốc MBC ngày 20-9 đã xin lỗi khán giả vì cảnh nhạy cảm trong phim truyền hình Hide and seek.

Trong tập phát sóng mới nhất của phim Hide and seek, nhân vật Min Chae Rin do nữ diễn viên Lee Yoo Ri thủ diễn đã xông vào phòng tắm công cộng dành cho nam giới. Những người đàn ông khỏa thân bỏ chạy tán loạn khi thấy cô đột ngột xông vào.

Cảnh bị chỉ trích dữ dội trong phim

Mặc dù đã có che mờ nhưng cảnh phim này vẫn bị công chúng chỉ trích rằng không tôn trọng quyền của nam giới và có tính chất quấy rối tình dục. Một số khán giả đề nghị kỷ luật, xử phạt đoàn phim và kết thúc sớm bộ phim này.

Trước phản ứng tiêu cực từ công luận, đài MBC ra thông cáo: "Chúng tôi vô cùng xin lỗi khán giả nào cảm thấy không thoải mái khi xem bộ phim này. Cảnh trong phim muốn thể hiện tâm lý nhân vật Min Chae Rin nỗ lực vượt rào cản, tiêu chuẩn đạo đức để cứu công ty mình. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi và hứa cẩn trọng hơn trong việc xây dựng tình tiết trong các phim sau".

Hide and seek là phim do Shin Yong Hwi đạo diễn, kể về số phận hai nhân vật là cô gái bị cha mẹ bỏ rơi Min Chae Rin và cô gái con nhà giàu nhưng mắc bệnh hiểm nghèo Soo Ah.

Tác giả: M.Khuê

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP