Giải trí

Phim Tháng năm rực rỡ được Tổng thống Hàn Quốc nhắc tên

Bộ phim làm lại từ tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc với sự góp mặt của Hồng Ánh, Thanh Hằng, Hoàng Yến Chibi... được báo chí Hàn quan tâm.

Tại Diễn đàn Kinh doanh Việt Nam - Hàn Quốc được tổ chức ở Hà Nội ngày 23/3, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in có bài phát biểu về sự hợp tác phát triển giữa hai quốc gia trên nhiều lĩnh vực.

Trong đó, ông Moon Jae-in nhắc đến bộ phim làm lại từ tác phẩm ăn khách Sunny của Hàn Quốc -Tháng năm rực rỡ. Đây là cái tên đang dẫn đầu phòng vé tại Việt Nam trong những ngày qua.

Dàn diễn viên phim Tháng năm rực rỡ.

Ông Moon Jae-in nhấn mạnh thành công của bộ phim là minh chứng cho việc bắt tay hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc để đạt được vị trí dẫn đầu. Đây là niềm vinh dự của đoàn phim nói riêng và điện ảnh nước nhà Việt Nam.

Trước đó, bộ phim cũng thu hút sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc ngay từ tuần đầu khởi chiếu. Các trang tin tức của xứ kim chi như Yonhap, Naver, Osen cũng đăng tải thông tin về dự án của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Phim thu về 35 tỷ đồng sau một tuần công chiếu, 65 tỷ đồng sau 10 ngày với hơn 1 triệu lượt khán giả đến rạp.

Trang tin Naver của Hàn Quốc nói về bộ phim.

Nội dung phim là câu chuyện giàu cảm xúc về tuổi trẻ và tình bạn của nhóm nữ quái Ngựa Hoang ở thời thanh xuân và hiện tại. Đó là hành trình tìm lại những ký ức thanh xuân của Hiểu Phương (Hồng Ánh) và nhóm Nữ quái Ngựa Hoang.

Tình cờ gặp lại người bạn cũ Mỹ Dung (Thanh Hằng), trưởng nhóm Ngựa Hoang, Hiểu Phương đau xót khi biết bạn đang mắc bệnh hiểm nghèo. Để thực hiện tâm nguyện của bạn thân, Hiểu Phương quyết tìm lại các thành viên nhóm Ngựa Hoang ngày xưa... Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên Mỹ Duyên, Mỹ Uyên, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Jun Vũ...

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP