Giải trí

Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn lên tiếng về phát ngôn của NSƯT Xuân Bắc

Chia sẻ câu chuyện "Cái tát của mẹ" của NSƯT Xuân Bắc trên Facebook đã làm dấy lên làn sóng chỉ trích khắp cộng đồng mạng những ngày qua.

Những ngày gần đây, NSƯT Xuân Bắc trở thành tâm điểm chú ý của khán giả sau bài viết "Cái tát của mẹ".

Rất đông khán giả cho rằng, nam nghệ sĩ đã mượn chuyện người mẹ gói bánh chưng và người con chê bánh chưng để 'đá xoáy' khán giả - những người xem và chê Táo Quân.

Sau bài viết gây tranh cãi, NSƯT Xuân Bắc vẫn giữ thái độ kiên quyết, không xóa và không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

NSƯT Xuân Bắc cũng không khóa phần bình luận bên dưới bài đăng mà thậm chí còn trả lời một số bình luận của cư dân mạng.

Tạo hình của NSƯT Xuân Bắc trong chương trình Táo Quân.

Sau những ồn ào vừa qua của NSƯT Xuân Bắc, chia sẻ trên Báo Phụ Nữ Việt Nam, ông Trần Hướng Dương - Phó cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho rằng: "Khen chê với nghệ sĩ là điều bình thường và nên lắng nghe một cách văn minh. Xuân Bắc không nên phản ứng với khán giả. Nếu có, chia sẻ Xuân Bắc nên chia sẻ một cách chân thành và nên rút kinh nghiệm".

Bên cạnh đó, chia sẻ với Zing, NSND Lê Tiến Thọ - Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, nguyên Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam cho rằng, NSƯT Xuân Bắc cần rút kinh nghiệm khi bị khán giả phản ứng vì bài đăng ẩn ý vấn đề khen chê sau chương trình Táo Quân 2023.

Trước đó, vào ngày mùng 3 Tết Nguyên đán 2023, NSƯT Xuân Bắc đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao khi đăng tải bài viết "Cái tát của mẹ" trên Facebook.

Nội dung Xuân Bắc chia sẻ xoay quanh câu chuyện người con chê bánh chưng mẹ nấu ngày Tết không ngon, bởi năm nào cũng ăn một món nên ngán và muốn thay đổi người gói bánh. Kết quả, người con phải nhận cú tát từ người mẹ.

Bài viết của NSƯT Xuân Bắc hiện được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn và nhận về vô số bình luận khác nhau.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP