Xã hội

Đà Nẵng: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết Mậu Tuất

Ngày 16/2 (tức mùng 1 Tết), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và chúc Tết lực lượng vũ trang tại TP.Đà Nẵng. Cùng đi với Thủ tướng có Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng bộ Công an, đại diện lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND TP.Đà Nẵng.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chúc Tết Công an, bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, Cảnh sát PCCC và Biên phòng thành phố. Báo cáo với Thủ tướng, Đại tá Tôn Quốc Khánh, Chỉ huy trưởng bộ Chỉ huy Biên phòng Đà Nẵng thay mặt các lực lượng khác cho biết, năm 2017, các lực lượng vũ trang Đà Nẵng đã phối hợp chặt chẽ trong bảo vệ vẹn toàn chủ quyền an ninh biên giới biển đảo, phòng chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự an toàn xã hội, phòng cháy chữa cháy, củng cố hệ thống chính trị vững chắc. Trong đó, nổi bật là bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ Cấp cao APEC tổ chức tại Đà Nẵng đầu tháng 11 vừa qua.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi và chúc Tết lực lượng vũ trang tại TP.Đà Nẵng.

Tại buổi gặp mặt đầu năm 2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao những kết quả trong bảo đảm quốc phòng an ninh của các lực lượng vũ trang Đà Nẵng. Tuy nhiên, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng lưu ý, Đà Nẵng là địa phương có vị trí chiến lược quan trọng từ xưa đến nay nên yêu cầu các lực lượng vũ trang tại TP.Đà Nẵng phát huy kinh nghiệm, ý chí chiến đấu, đảm bảo tốt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Thủ tướng nhấn mạnh, lực lượng vũ trang phải luôn chủ động phương án ứng phó trong mọi trường hợp, mọi tình huống, không để bị động, bất ngờ; cần tiếp tục xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân. Cạnh đó, phải xây dựng đội ngũ cán bộ đủ tâm, đủ tầm để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Thủ tướng cũng đến thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Hải Châu; thăm chúc Tết phường Thuận Phước, TP.Đà Nẵng. Tại mỗi nơi, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hoan nghênh và biểu dương những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong bảo đảm an ninh trật tự đô thị, bảo vệ môi trường xây dựng địa phương.

Thủ tướng lắng nghe tâm tư nguyện vọng của người dân, của đại diện chức sắc tôn giáo tại địa phương. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dành những lời chúc Tết tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, cán bộ và người dân.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP