Pháp luật

Cuộc trốn chạy trong đêm của người vợ bị chồng truy sát

Sau khi bị chồng tấn công, chị Dung ôm vết thương trốn vào nhà hàng xóm. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn tiếp tục truy đuổi, đoạt mạng vợ và làm anh vợ bị thương.

Trưa 22/8, hàng chục người dân xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì (Hà Nội) vẫn chưa hết bàn tán sau vụ án khiến chị Nguyễn Thị Kim Dung (39 tuổi) tử vong và anh trai nạn nhân trọng thương.

Nguyễn Ngọc Nhẫn. Ảnh: C.A.

Công an huyện Thanh Trì đã bắt Nguyễn Ngọc Nhẫn (38 tuổi, quê Thanh Hóa) - là chồng nữ nạn nhân, để điều tra.

Theo điều tra ban đầu, tối 21/8, Nhẫn mang xe máy đi cầm đồ nhưng chị Dung phản đối. Sau đó, đôi vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên người phụ nữ bỏ sang nhà bố mẹ đẻ, cách nhà riêng của mình hơn 10 m.

Khuya hôm đó, anh Cường (anh trai chị Dung) đưa em gái về gặp chồng để giảng hòa. Tuy nhiên, cuộc thương thuyết bất thành. Sau đó, Nhẫn lấy dao truy sát vợ và anh vợ.

Chứng kiến vụ án mạng, chị Đặng Thị Hà (xóm 2, xã Vạn Phúc) kể, rạng sáng 22/8, tiếng gõ cửa bất ngờ đánh thức chị và những người trong nhà đang ngủ say.

Vừa mở cửa, người hàng xóm nghe chị Dung kêu yếu ớt, tay ôm vết thương ở bụng rồi đi vào bên trong.

Nữ chủ nhà chưa kịp định thần, toan gọi xe cứu thương thì bất ngờ Nhẫn cầm chiếc đòn gánh xông vào, lao về phía vợ anh ta.

Sau khi đe dọa chị Hà, Nhẫn rút dao từ trong người ra. "Tôi hoảng sợ nên vội chạy vào phòng ngủ, chốt cửa lại do trong nhà có trẻ con", nữ nhân chứng nói và cho biết, qua khe cửa, chị thấy người đàn ông đâm liên tiếp vào vợ mình.

Nhân chứng chỉ hiện trường vụ trọng án. Ảnh: Hồng Đăng.

Sau khi chị Dung bất động, Nhẫn bỏ đi. Lúc đó, chị Hà và người thân mới mở cửa và báo công an địa phương. Nhân chứng mô tả, vết máu loang lổ khắp phòng. Hiện trường khiến chị và người nhà ám ảnh.

Nhân chứng cho hay, sau khi gây án, Nhẫn lấy chiếc xe của gia đình chị Hà rồi nổ máy, bỏ đi.

Theo cảnh sát, Nhẫn có tiền án tội Trộm cắp tài sản. Đầu năm 2018, anh ta mãn hạn và trở về địa phương. Sau khi ra tù, Nhẫn thi thoảng đi lái xe thuê nhưng không ổn định.

Nhiều hàng xóm cho biết trước khi xảy ra trọng án, Nhẫn và vợ thường xảy ra mâu thuẫn. Ở địa phương, chị Dung được đánh giá là người hiền lành. Nữ nạn nhân là y tá tại một bệnh viện gần nhà.

Xã Vạn Phúc cách trung tâm Hà Nội gần 20 km. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Hoàng Lam - Hồng Đăng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP