Thể thao

Công Phượng có cơ hội khoác áo Hải Phòng FC

Hiện có khá nhiều đội bóng tại V-League muốn chiêu mộ Công Phượng khi tiền đạo này đang cân nhắc tương lai.

Công Phượng được đồn đoán đang nằm trong tầm ngắm của Hải Phòng FC.

Sau khi CLB Yokohama (Nhật Bản) xuống hạng, tiền đạo Công Phượng cân nhắc tìm bến đỗ mới và có thể sẽ trở về thi đấu tại V-League để có nhiều cơ hội ra sân và trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia.

Hiện tại, Công Phượng vẫn chưa có động thái quyết định về tương lai của mình. Tuy nhiên, đã có nhiều nguồn tin cho rằng, anh sẽ đầu quân cho một đội bóng tại phía Bắc để nhanh chóng lấy lại phong độ và có cơ hội vô địch V.League, điều mà chân sút gốc Nghệ chưa từng có được từ khi bước vào thi đấu chuyên nghiệp.

Hiện tại, Hải Phòng FC của HLV Chu Đình Nghiêm đang là bến đỗ được xem là lý tưởng nhất của cựu chân sút Hoàng Anh Gia Lai.

Đội bóng đất Cảng đang bay cao trên bảng xếp hạng và đặt mục tiêu vô địch V-League sau nhiều năm lên hạng. Tại đây, có khá nhiều đồng đội cũ của Công Phượng từng khoác áo Hoàng Anh Gia Lai như Xuân Trường, Hoàng Nam, Triệu Việt Hưng…

Chưa kể triết lý kiểm soát bóng trong chiến thuật của HLV Chu Đình Nghiêm rất phù hợp với mẫu cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt như Công Phượng.

Ngoài Hải Phòng, CLB Hoàng Anh Gia Lai và TPHCM cũng đang có ý định chiêu mộ Công Phượng để phục vụ cho giai đoạn hai của V-League.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP