Giải trí

Công bố nguyên nhân cái chết của người đẹp Mỹ

Vụ tai nạn rơi lầu khiến Zoe Sozo Bethel bị tổn thương nặng ở não. Cô qua đời sau 8 ngày hôn mê.

Theo People, vào lúc 12h5 ngày 11/2, Zoe Sozo Bethel - người đẹp giành giải Miss Alabama for America Strong 2021 - được xác nhận rơi từ cửa sổ tầng ba của tòa nhà. Ban đầu, cảnh sát nghi vấn cô tự sát.

Nhưng trong tuyên bố mới nhất, chuyên gia giám định y khoa quận Miami-Dade và sở cảnh sát Miami cho biết cô gái 27 tuổi qua đời do tai nạn, không phải tự vẫn hay bị chơi xấu.

"Zoe Sozo Bethel bị chấn thương do va chạm mạnh. Sau khoảng 8 ngày hôn mê, bị tổn thương nặng ở não, cô ấy đã không qua khỏi. Zoe trút hơi thở cuối cùng sáng 18/2 tại Miami, Florida (Mỹ)", nguồn tin cho biết.

Zoe Sozo Bethel trút hơi thở cuối cùng ngày 18/2, sau 8 ngày hôn mê. Ảnh: People.

Gia đình, bạn bè bàng hoàng trước cái chết của Bethel. Người thân của cô thông báo tin buồn trên mạng xã hội: "Vào lúc 5:30 sáng theo giờ miền Đông ở Miami, Florida, Zoe Sozo Bethel yêu quý của chúng tôi đã kết thúc kiếp này để sang kiếp sống khác vì không chiến đấu nổi với vết thương quá nặng".

Theo People, người hâm mộ đã tạo quỹ trên GoFundMe nhằm kêu gọi quyên góp giúp gia đình Bethel trang trải các chi phí y tế và tang lễ.

Zoe Sozo Bethel sinh năm 1994, được biết đến sau khi đăng quang Miss Alabama for America Strong 2021. Ngoài danh hiệu hoa hậu, Zoe Sozo Bethel còn làm việc cho kênh RSBN, tổ chức Turning Point USA và một số cơ quan khác.

Grace Saldana, người đứng đầu kênh RSBN, bày tỏ lòng tiếc thương Zoe Sozo Bethel trên trang cá nhân: "Tôi sẽ luôn nhớ đến Zoe là cô gái đẹp, quan tâm đến người khác. Cầu mong cô ấy yên nghỉ".

Chưa đầy một tháng trước, nữ hoàng sắc đẹp khác của Mỹ là Cheslie Kryst - Miss USA 2019 - cũng được xác nhận qua đời do rơi từ tầng 9 ở khu chung cư. Trước khi mất, Kryst đăng dòng trạng thái ngụ ý về sự thanh thản, cô còn để lại lá thư cho mẹ ruột. Cảnh sát xác nhận Kryst nhảy lầu vì bị trầm cảm nặng.

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP