Pháp luật

Công an khám xét một Trung tâm Đăng kiểm ở Phú Yên

Khi Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 78-02D Phú Yên đang có nhiều xe đăng kiểm thì lực lượng công an bất ngờ xuất hiện, tổ chức khám xét để phục vụ điều tra.

Sáng 15/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên đã khám xét và thu giữ nhiều tài liệu của Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 78-02D Phú Yên, thuộc Công ty TNHH Đăng kiểm Bách Việt (nằm trên Quốc lộ 25, xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa).

Lực lượng công an xuất hiện trong Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 78-02D Phú Yên.

Khi Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 78-02D Phú Yên đang có nhiều xe đăng kiểm, bất ngờ xuất hiện nhiều cảnh sát đi trên các ô tô xuất hiện phía trước rồi mở cổng vào bên trong thực hiện việc khám xét. Vòng ngoài trung tâm này bị phong tỏa. Các ô tô tới đăng kiểm được yêu cầu quay đầu ra về.

Công an thu giữ nhiều tài liệu của Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 78-02D Phú Yên.

Sau nhiều giờ xuất hiện, lực lượng Công an tỉnh Phú Yên vẫn làm việc bên trong với nhân viên của trung tâm này. Các thùng chứa tài liệu, hồ sơ… bị thu giữ để phục vụ điều tra. Hiện hành vi sai phạm của lãnh đạo và các nhân viên trung tâm này chưa được phía công an công bố.

Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 78-02D Phú Yên của Công ty TNHH Đăng kiểm Bách Việt.

Tỉnh Phú Yên hiện có 3 Trung tâm đăng kiểm phương tiện xe cơ giới đường bộ gồm một Trung tâm 78-01S do Sở GTVT tỉnh quản lý và hai Trung tâm khác (78-02D và 78-03D) do doanh nghiệp tư nhân quản lý. Trong năm 2022, các trung tâm đăng kiểm toàn tỉnh này đã kiểm định 34.046 lượt xe,trong đó số phương tiện đạt yêu cầu là 30.725 (90,02%) và số phương tiện không đạt là 3.323 xe.

Tác giả: Lữ Hồ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP