Giải trí

Con trai Chế Linh nói về tin đồn chuyện hẹn hò danh hài Thúy Nga

Vì là đồng nghiệp thân thiết, Thúy Nga mời Chế Phong không ít lần bị đồn thổi hẹn hò. Trong clip gần đây trên kênh YouTube Thúy Nga, Chế Phong đã có câu trả lời giải đáp thắc mắc của khán giả.

Sau khi ly hôn Thanh Thanh Hiền, Chế Phong quyết định sang Mỹ đoàn tụ với gia đình. Tại xứ cờ hoa, anh thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Đặc biệt anh rất thân thiết với danh hài Thúy Nga và không ít lần hai người vướng vào tin đồn tình cảm.

Trong clip mới đây đăng tải trên YouTube cá nhân, Thúy Nga mời Chế Phong và ca sĩ Leon Vũ tới nhà chơi và ăn tối. Nữ danh hài chia sẻ, thời gian gần đây cô gặp nhiều chuyện, dễ stress nên dẫn tới mất ngủ, thể trạng cơ thể không được tốt.

Trong bữa ăn, Chế Phong bất ngờ nhắc đến tin đồn: "Người ta đang đồn Thúy Nga và Leon Vũ sẽ lấy nhau. Lại có mấy người khác khuyên tôi nên lấy Thúy Nga. Vậy nên tôi muốn Thúy Nga ba mặt một lời xem Thúy Nga chọn ai?".

Nghe vậy, Leon Vũ thẳng thừng: “Nói thật, tôi không có nhu cầu với Thúy Nga, Thúy Nga hành hạ tôi 10 năm nay rồi, từ khi con gái Thúy Nga là Nguyệt Cát mới sinh tới giờ".

Về phía Chế Phong, Thúy Nga thăm dò: "Nếu anh bị đồn thổi chuyện này chuyện nọ thì anh phản ứng thế nào?". Chế Phong bày tỏ: "Tôi và Thúy Nga mãi là tình anh em, lúc nào cũng vậy. Tôi không bao giờ quan tâm đến tin đồn. Cuộc sống của tôi trước giờ vẫn thế, ai muốn nói gì thì nói, tôi không bao giờ giải thích.

Người ta có câu, giải thích thì lên phường. Ở Mỹ này làm gì có phường mà lên để giải thích. Muốn giải thích thì lên mạng là nhanh nhất. Nhân tiện, về vụ scandal nhà cửa của Thúy Nga vừa rồi, ba Chế Linh cũng hỏi thăm tôi. Ba tưởng Thúy Nga bị cảnh sát trục xuất khỏi nhà thật".

Nhiều clip trước đây, Thúy Nga đều thể hiện sự quan tâm, chăm sóc với đồng nghiệp khiến cho tin đồn hẹn hò càng lan xa. Nữ danh hài thường mang cơm chay, lái xe đến tận nhà đưa Chế Phong đi chơi, cô nói: “Chế Phong qua Mỹ bơ vơ một mình, không ai lo cho. Bố Chế Linh ở tận bên Canada nên không lo được cho Chế Phong. Tôi ở gần Chế Phong nên thay bố Chế Linh lo lắng cho anh ấy một chút, có ăn uống gì thì nấu mang cho”.

Chế Phong sinh năm 1973 là con trai của danh ca Chế Linh. Anh nối nghiệp cha đi theo dòng nhạc trữ tình và được khán giả nhận xét là người có phong cách âm nhạc và phong cách biểu diễn giống cha nhất. Năm 2015, anh kết hôn với nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền nhưng cả hai đã "đường ai nấy đi" vào cuối năm 2020.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP