Cuộc sống

Cô gái huỷ hôn ngay trước cưới khi phát hiện hôn phu xem phim nóng

Chỉ một tuần nữa là đến ngày trọng đại, nhưng cô gái Claire Dalton (người Mỹ) đã huỷ hôn với anh người yêu 4 năm.

Cô gái 21 tuổi ở bang Utah vô tình phát hiện ra những đoạn phim, ảnh nóng "vặn vẹo và phát ốm" trên điện thoại của người yêu. Claire mô tả mình là người mộ đạo và muốn có một mối quan hệ "tuân theo quyền năng của Chúa", vì thế, cô không do dự mà cắt đứt với bạn trai, khi chỉ còn 7 ngày nữa diễn ra đám cưới.

Đối chất với Claire, chàng người yêu cố gắng buộc tội cho anh trai mình, rằng anh ta "có vấn đề" và chắc chắn là đã sử dụng điện thoại của anh. Sau cuộc trò chuyện 4 tiếng, chàng trai đã thú nhận chính mình xem phim nóng và Claire kết tội anh chàng đã nghiện.

"Tôi gọi điện huỷ cưới khi ngồi cạnh người đàn ông tôi yêu, người đột nhiên trở nên xa lạ", cô kể lại với Mirror.

Claire trong chiếc váy cưới chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Chia sẻ của Claire được tung lên trang facebook Love What Matters, với khoảng 8 triệu người theo dõi. Tuy vậy ở đây cô nhận được làn sóng chỉ trích của các thành viên, cho rằng cô đã phản ứng thái quá, rằng có thể anh ta không xem thường xuyên như cô tưởng.

Mặt khác, cô cũng nhận được ủng hộ của nhiều người, khẳng định cô đã đưa ra quyết định chia tay đúng đắn. "Việc xem phim nóng đôi ba lần mỗi tuần sao khiến bạn nghiện được?", một người đọc viết.

Tuy nhiên, nhiều người thương hại cho anh chàng, khi danh tính anh ta sẽ bị lộ sau vụ việc này, chỉ vì tội "xem phim tươi mát".

Tác giả: T. An

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: phim tươi mát , phim nóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP