Giới trẻ

Cô gái Cần Thơ trở thành 'đại gia' từ hai bàn tay trắng, tự sắm của hồi môn khủng hơn 25 tỷ đồng

Nhiều người khi thấy nhan sắc của cô dâu cùng số của hồi môn đã tự tin khẳng định đây là tiểu thư đài các của đại gia xứ miệt vườn.

Vừa qua, dư luận được phen choáng ngợp với đám cưới "siêu khủng" tại Cần Thơ của cô dâu Trương Ngọc (SN 1990) và chú rể Kỳ Phú (SN 1997). Theo đó cô dâu nhận của hồi môn khủng, gồm: 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng, 13 sổ hồng, 25 số tiết kiệm trị giá 25 tỷ đồng, một đôi bông hột xoàn 700 triệu đồng, nhẫn kim cương.

Nhiều người khi thấy nhan sắc của cô dâu cùng số của hồi môn đã tự tin khẳng định đây là tiểu thư đài các của đại gia xứ miệt vườn. Song sự thật lại hoàn toàn khác với những gì mọi người đồn đoán.

Cô dâu Trương Ngọc cho biết, bố mẹ ly hôn từ khi cô còn nhỏ. Cô cùng mẹ mưu sinh bằng đủ nghề trước khi lên Cần Thơ lập nghiệp.

“Hồi đó, mình chỉ là một cô bé nhà quê lên thành phố mưu sinh. Hai mẹ con may túi xách, mỗi ngày kiếm được mấy chục ngàn mua gạo. Mẹ con mình sống qua ngày bằng cơm trắng kèm trứng vịt, ở trong phòng trọ tồi tàn mấy trăm nghìn đồng/tháng", cô dâu xinh đẹp nói.

Đám cưới của Trương Ngọc và Kỳ Phú

Sau này, Trương Ngọc bươn chải đủ nghề, làm phục vụ quán cà phê, làm lễ tân ở trung tâm dạy tiếng Anh, kinh doanh quần áo, mở quán ăn… Nhưng cô chẳng kiếm được bao, cuộc sống chỉ đủ ăn chứ không thể khấm khá.

"Sau này, thấy mọi người livestream bán hàng, mình cũng tập tành làm theo. May mắn mình được mọi người ủng hộ nên công việc kinh doanh vô cùng thuận lợi.

Có chút vốn, mình chuyển sang làm bất động sản, mở quán cà phê", cô nàng nói.

Số của hồi môn siêu khủng

Nhắc đến số của hồi môn khủng trong đám cưới, Trương Ngọc thành thật cho biết tiền, vàng, kim cương, đất đai trong đám cưới phần lớn là tài sản vợ chồng cô cùng gây dựng trong những năm qua. Phần còn lại là mẹ cho cô làm vốn khi lấy chồng.

Trương Ngọc từng một lần đổ vỡ hôn nhân và có một người con riêng. Kỳ Phú khi biết rõ hoàn cảnh của cô vẫn đem lòng thương yêu và làm mọi cách để có được trái tim của người đẹp. Còn cô, dù biết đối phương kém 7 tuổi vẫn quyết tâm vượt qua khoảng cách tuổi tác để đến với anh.

“Lúc mới quen, tụi mình bị gièm pha nhiều lắm. Phú nhỏ tuổi hơn mình, mọi người đồn thổi anh ấy quen mình vì tiền.

Đâu ai biết rằng, nhờ có anh đứng phía sau hỗ trợ toàn bộ công việc, từ quản lý nhân viên đến ký hợp đồng với khách… mình mới có thể làm ăn thuận lợi như vậy.

Cô dâu Trương Ngọc và chú rể Kỳ Phú

Chưa kể, sức khỏe mình rất kém do trước đây làm việc nhiều quá. Nhờ có anh Phú chăm lo từng li từng tí, mình mới khỏe mạnh được như bây giờ. Mình từng nói, nếu không gặp anh Phú, có lẽ mình đã chết rồi”, cô gái miền Tây tâm sự.

Nhận xét về chồng, Trương Ngọc cho biết Kỳ Phú là chàng trai ngọt ngào, tâm lý và luôn quan tâm, yêu thương con riêng. Cô nàng hy vọng, đám cưới này sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho hôn nhân của cả hai.

Tác giả: Khai Tâm

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: CÔ DÂU , ĐẠI GIA , ĐÁM CƯỚI

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP