Cuộc sống

Chú rể đòi lại của hồi môn vì phát hiện bụng cô dâu có sẹo

Vợ nói dối về vết sẹo trên bụng, chàng trai Trung Quốc tức giận hủy hôn và kiện ra tòa đòi sính lễ.

Theo Chinatimes, Tiểu Vân và Tiểu Hải (tên nhân vật đã thay đổi) ở Chiết Giang quen nhau qua mạng. Ngay lần gặp ngoài đời, họ đã thích nhau và đồng ý hẹn hò. Chỉ hai tháng sau đó, đôi uyên ương quyết định kết hôn. Nhà chú rể có điều kiện nên đã trao cho nhà cô dâu rất nhiều sính lễ.

Nhưng chỉ còn một tuần trước ngày cưới, đôi uyên ương "sống thử". Lúc này chú rể nhìn thấy vết sẹo ngang bụng cô dâu. Anh hỏi thì cô và bố mẹ cô đều nói là vết mổ ruột thừa.

Khi biết cô dâu có sẹo trên bụng, chú rể đã hủy hôn, đòi lại sính lễ. Ảnh: Chinatimes.

Mấy ngày sau cảm thấy áy náy, Tiểu Vân quyết định nói sự thật. Vết sẹo trên bụng không phải là do cắt bỏ ruột thừa, mà là cắt buồng trứng trái.

Lời thú nhận khiến Tiểu Hải tức giận: "Tại sao em lừa tôi? Nếu như em nói thật, tôi sẽ không để bụng. Nhưng em lại cùng cha mẹ mình phối hợp nói dối tôi. Gia đình em xem tôi là thằng ngu đúng không?".

Tiểu Hải đùng đùng bỏ đi. Ngày hôm say, anh chàng hủy hôn và yêu cầu nhà gái trả sính lễ. Tuy nhiên, do tài sản nhà trai trao quá lớn nên vụ việc buộc phải nhờ đến tòa án giải quyết. Sau nhiều phiên tranh cãi, cuối cùng tòa phán quyết gia đình Tiểu Vân trả lại 150.000 tệ (khoảng 525 triệu đồng) tiền sính lễ cho chàng rể hụt.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP