Đẹp

Cô gái 24 tuổi giảm gần 40 kg nhờ 'cảm nắng' một chàng trai

Molly Smith giảm từ 102 kg xuống còn 63 kg với mong muốn thu hút sự chú ý của anh chàng cùng trường.

Molly Smith, 24 tuổi, sinh viên đại học tại Canada, từng mắc chứng nghiện thực phẩm. Cô ăn rất nhiều đồ ăn nhanh và các món ăn vặt nhiều calories, vì vậy mà có thời điểm trọng lượng lên tới 102 kg. Molly tự nhận, thân hình mập ú khiến cô tự ti và ngại giao tiếp. Cô từng mắc chứng trầm cảm vì cảm thấy bản thân mình quá tệ. Mọi chuyện thay đổi khi Molly "cảm nắng" một chàng trai cùng trường. Cô muốn làm một điều gì đó để thu hút sự chú ý của anh chàng này. Molly quyết định mình phải giảm cân, phải trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Molly Smith từng mắc chứng nghiện thực phẩm, cân nặng lên tới 102 kg.


Chia sẻ về hành trình giảm cân của mình với tạp chí Mirror, Molly cho biết, "Tôi cố gắng chỉ ăn 1.200 đến 1.5000 calories một ngày. Tôi tránh xa các loại thực phẩm chứa nhiều carbohydrate và đồ chế biến sẵn, thay vào đó là thực phẩm tươi". Thay đổi thói quen ăn uống giúp Molly giảm cân khá nhanh. Chỉ sau một thời gian ngắn, cô đã giảm được hơn 10 kg. Tuy nhiên, sau đó, quá trình giảm cân chững lại, Molly quyết định phải tăng cường tập luyện.

Cô quyết tâm giảm cân để theo đuổi chàng trai cùng trường.


"Nếu như 3 năm trước, ai đó nói rằng họ có thể tập thể dục bất cứ lúc nào rảnh rỗi thì tôi sẽ cười vào mặt họ. Tôi chưa bao giờ có hứng thú với việc tập luyện. Nhưng giờ đây, mọi chuyện đã thay đổi. Nếu không tập thể dục một ngày, tôi sẽ cảm thấy vô cùng buồn bực", Molly chia sẻ. Để nhen nhóm cảm hứng với phòng gym, Molly đã tham gia vào một nhóm những người giảm cân trên mạng xã hội, chia sẻ về công cuộc giảm cân của mình và nhận được những lời khuyên hữu ích cho chế độ ăn và tập luyện. Cô nhận thấy các bài tập cardio phù hợp với mình nhất và cũng giúp cô tiêu đốt năng lượng nhanh nhất.

Molly chia sẻ, 'Khi bạn có đủ động lực to lớn và quyết tâm đủ nhiều, bạn sẽ giảm cân thành công".


Sau một thời gian tích cực tập luyện và ăn kiêng, Molly Smith đã giảm được 40 kg. Dù không thể "cưa đổ" anh bạn học nhưng Molly vẫn cảm thấy rất thành công vì đã thay đổi được chính mình. Cô chia sẻ, "Giảm cân thành công được hay không không phải vấn đề về thể xác mà chính là ở tinh thần. Khi bạn có động lực đủ to lớn và quyết tâm đủ nhiều, bạn sẽ giảm cân thành công".

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: cô gái , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP