Thể thao

Cổ động viên Indonesia nổi giận, tấn công Messi trên mạng xã hội

Người hâm mộ bóng đá Indonesia tấn công tài khoản mạng xã hội của Lionel Messi.

Theo tờ Rebuplika Indonesia, các cổ động viên xứ vạn đảo thể hiện sự phẫn nộ với Lionel Messi bằng cách tấn công tài khoản mạng xã hội của siêu sao này. Tiền đạo 35 tuổi khiến người hâm mộ Indonesia tức giận khi anh không cùng đội tuyển Argentina đến Jakarta tham dự trận giao hữu với chủ nhà.

Tờ Repbulika dẫn bình luận của tài khoản có tên Muztovy: "Tôi chỉ tôn trọng Ronaldo vì Messi không tôn trọng người hâm mộ Indonesia".

Sau trận đấu giữa đội tuyển Argentina và đội tuyển Australia tại Trung Quốc vào ngày 15/6, Lionel Messi, Angel di Maria và Otamendi là 3 cầu thủ được phép nghỉ ngơi và trở về quê nhà. Messi không đến Indonesia đá trận giao hữu với đội tuyển quốc gia nước này. Thông tin kể trên khiến người hâm mộ Indonesia không còn giữ được bình tĩnh và cảm thấy hụt hẫng.

Messi không đến Indonesia đá giao hữu.

Tài khoản có tên Syahrulfirmansyah bức xúc: "Tại sao Messi lại chỉ quan tâm những ngày nghỉ mà không đến Indonesia. Hãy nhớ rằng bạn chẳng là gì nếu không có người hâm mộ Indonesia". Bình luận xuất hiện ngay ở bài đăng gần nhất trên trang cá nhân của Messi.

Dù vậy, không phải người Indonesia cũng đưa ra những bình luận cực đoan. Báo chí Indonesia cho biết có nhiều cư dân mạng nước này mong muốn Messi hãy thay đỏi quyết định. Anh có thể ra sân đá giao hữu với đội tuyển Indonesia rồi đi nghỉ ở các địa điểm du lịch nổi tiếng của quốc gia này.

Đội tuyển Argentina đặt chân đến Indonesia rạng sáng ngày 17/6. HLV Lionel Scaloni vẫn mang đến xứ vạn đảo nhiều ngôi sao như Lautaro Martinez, Enzo Fernandes, Alejandro Garnacho hay Rodrigo De Paul. Dù vậy, sự thiếu vắng Messi chắc chắn ảnh hưởng rất nhiều đến sự quan tâm của người hâm mộ với trận đấu này.

Cách đây 1 tháng, nhiều chuyên gia bóng đá Indonesia cho rằng cuộc đọ sức giữa thầy trò HLV Shin Tae-yong và Argentina chỉ giải quyết câu chuyện về mặt quảng bá hình ảnh. Đội tuyển Indonesia quá yếu so với đội tuyển Argentina và không thể học hỏi được gì từ đối thủ.

Trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Argentina diễn ra vào ngày 19/6.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: Indonesia , Argentina , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP