Giới trẻ

“Cô dâu 62 tuổi” và chồng kém 36 tuổi hiện tại thế nào?

Từng có nhiều người hoài nghi vào hạnh phúc của "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao và Hoa Cương nhưng hiện tại họ vẫn đang rất hạnh phúc.

Chuyện tình yêu và đám cưới của cặp đôi cô dâu 62 tuổi Thu Sao– chú rể 26 tuổi Hoa Cương ở Cao Bằng từng thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận vào năm 2018.

Suốt những năm sau đó, cái tên Thu Sao – Hoa Cương luôn khiến cộng đồng mạng quan tâm với những phát ngôn gây sốc, hành động lố lăng, những “trò lừa” nằm thu hút sự chú ý và hành trình phẫu thuật thẩm mỹ để “hồi xuân”…

Vì chênh lệch tuổi quá lớn nên hạnh phúc của cặp đôi vướng đồn thổi ác ý, trong đó nhiều nhất cư dân mạng cho rằng Hoa Cương lấy cô dâu Thu Sao chỉ vì tiền.

Sau 5 năm nổi tiếng, hiện tại cặp đôi lệch tuổi vẫn chung sống hạnh phúc mặc những lời dèm pha của cư dân mạng.

Kể từ sau kết hôn với chú rễ Hoa Cương, cô dâu Thu Sao đã trải qua nhiều lần "đại trùng tu" nhan sắc, thậm chí có thể nói gần như là "đập đi xây lại".

Trong nhiều bức ảnh khoe trên mạng xã hội, Thu Sao được khen ngợi khi sở hữu làn da mịn màng, nhẵn thín.

Không những vậy, để trở nên trẻ trung, đẹp đôi khi đứng cạnh chồng, cô dâu Thu Sao cũng không ngần ngại làm nhiều kiểu tóc khác nhau, chọn những loại trang phục với thiết kế trẻ trung, gợi cảm.

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, thế nhưng, cô dâu Thu Sao vẫn không mấy bận tâm.

Quả thực, trải qua nhiều lần trùng tu, cô dâu Thu Sao đã trở nên xinh đẹp, trẻ trung và đẹp đôi hơn với chồng.

Nhiều người cho rằng cuộc sống của cô dâu Thu Sao và chồng trẻ hiện tại vẫn rất hạnh phúc mặc cho người đời gièm pha, chê cười.

Trải qua 4 năm hôn nhân thì có thể thấy tình yêu của 2 người là chân thành, nếu không sẽ chẳng được lâu bền như vậy.

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP