Giới trẻ

Cô chủ shop Quảng Bình khoe body như "búp bê sống" khi chụp hình bên chuồng ngựa

Mai Sương sở hữu nhan sắc lẫn vóc dáng thu hút.

Mai Sương sở hữu nhan sắc lẫn vóc dáng thu hút.

Nguyễn Mai Sương (sinh năm 1992, ở Quảng Bình) là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ nhan sắc và body nóng bỏng. Người đẹp từng gây chú ý khi tham gia chương trình "Người ấy là ai" mùa 2 năm 2019. Cô ra về cùng nhiếp ảnh gia Quân Hồ. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu được một thời gian, cả hai "đường ai nấy đi". Đến nay, người đẹp sinh năm 1992 tập trung kinh doanh cửa hàng thời trang, làm mẫu ảnh và hạn chế chia sẻ đời tư lên trang cá nhân.

Mai Sương khoe dáng gợi cảm trong bộ ảnh mới

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mai Sương gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh check in bên chuồng ngựa. Cô diện áo cardigan dáng croptop và quần short cùng chất liệu. Để tăng thêm phần cá tính, cô đội đội mũ cao bồi và đi boot cao cổ. Chiều cao nổi trội cùng vóc dáng nuột nà, Mai Sương được ví như búp bê sống. "Xinh quá Sương ơi", "Body càng ngày càng thon thả, nuột nà quá", "Chăm chỉ tập luyện có ngày có dáng đẹp nhỉ",... là những bình luận dưới bài đăng.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh làm mẫu cho các sản phẩm thời trang của cửa hàng, vóc dáng đẹp cùng gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn và làn da trắng mịn luôn là tâm điểm thu hút của người hâm mộ.

Hot girl 31 tuổi này sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng vô cùng nóng bỏng

Cô nàng có quan điểm rất cởi mở trong việc làm đẹp bằng thẩm mỹ. Mai Sương từng thừa nhận từng sửa mũi và làm răng sứ, tiêm filler tạo hình môi. Ngoài ra, vào năm 2020, cô từng gặp sự cố teo cơ, giãn tĩnh mạch do tiêm xóa thâm ở chân tại một cơ sở thẩm mỹ. Khoảng 3 tháng sau, chân cô có dấu hiệu teo da, lõm sâu, da không đều màu, vỡ tĩnh mạch khiến các dây thần kinh ở chân nổi xanh. Sau thời gian điều trị, chân của Mai Sương đã bình thường.

Bí quyết sở hữu số đo ba vòng 85-60-92 của Mai Sương là duy trì chế độ ăn uống khoa học và tập gym, chạy bộ, bơi lội. Với đặc thù công việc, nên chuyện giữ body đẹp luôn là ưu tiên hàng đầu của Mai Sương. Tập gym giúp đốt cháy calo, siết eo thon hông nở. Body của Mai Sương được đánh giá là cân đối, không quá gầy.

Cô chăm chỉ tập luyện, giữ chế độ ăn uống khoa học để giữ dáng đẹp

Điểm cơ thể hấp dẫn ở Mai Sương có lẽ là vòng eo thon gọn. Để có được điều này ngoài tập luyện đều đặn thì chế độ ăn uống cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

Bản thân ăn theo chế độ riêng nên Mai Sương thường xuyên vào bếp tự chuẩn bị bữa ăn cho mình. Bữa sáng của Mai Sương thường có các loại rau xanh, thịt và hoa quả. Cô chọn các loại quả có nhiều màu sắc, chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa như dứa, dưa hấu,... Những món ăn nhiều đạm từ thịt bò, ức gà, trứng, sữa... sẽ tốt cho việc hình thành cơ bắp. Ăn nhiều rau xanh và uống nước trái cây sẽ tốt cho cơ thể, sáng da.

Vóc dáng gợi cảm của Mai Sương nhận được nhiều lời tán dương của dân mạng

Bên cạnh đó, cô cũng rất chú trọng chăm sóc da, đặc biệt là các bước làm sạch và dưỡng ẩm. Việc sở hữu một làn da đẹp giúp cô tự tin hơn.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: vietnamdaily.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP