Giới trẻ

Cô chủ lạp xưởng nướng đá cháy hàng nhờ màn 'khoe của' cực chất

'Khởi nghiệp' với món lạp xưởng nướng đá, Nguyễn Phương Anh đã khiến nhiều người tò mò, phải ghé mua hàng nhờ màn 'khoe của' cực chất của cô nàng.

Hàng lạp xưởng nướng đá của Nguyễn Phương Anh khiến người qua người lại đều phải chú ý vì dàn huy chương khủng 51 cái (20 vàng, 16 bạc, 15 đồng).

Được biết, cô là vận động viên nhảy cầu, sinh năm 1999 tại Hà Nội. Cô theo môn nhảy cầu từ khi lên 6 tuổi. Hoạt động và thi đấu thể thao nhiều năm, đến nay, Phương Anh đã đoạt nhiều danh hiệu quốc gia và được tuyển chọn lên đội tuyển nhảy cầu Việt Nam. Số huy chương kể trên chính là bộ sưu tập thành tích khủng của cô.

Cách bài trí này giúp vận động viên sinh năm 1999 thu hút khách hàng, dù vậy một số người tò mò vào mua lạp xưởng, cũng có người còn hỏi mua cả huy chương.

Hiện Phương Anh là sinh viên năm cuối tại khoa huấn luyện thể thao, Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh. Ngoài việc dành thời gian đi học và luyện tập, cô gái người Hà Nội còn có sở thích kinh doanh, nhạc Hàn, đam mê nhảy theo vũ đạo Hàn Quốc.

Trên mạng xã hội, Phương Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn rạng rỡ, đặc biệt là nụ cười răng khểnh dễ thương.

Là VĐV chuyên nghiệp, cô nàng cũng có vóc dáng cân đối, đôi chân thẳng tắp.

Nhờ có ngoại hình sáng nên được Phương Anh được biết đến với nickname hot girl nhảy cầu.

Cô nàng sở hữu vóc dáng nuột nà và tỷ lệ cơ thể đáng mơ ước.

Nữ vận động viên có nụ cười tươi tắn ngọt ngào.

Tác giả: Hồng Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP