Video

Clip: Container phanh gấp, cứu cụ già thoát chết trước đầu xe

Phát hiện một cụ già đang băng qua đường mà không chú ý quan sát, tài xế container đã vội vàng đạp phanh, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Nguồn clip: Minh Tun

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một tài xế điều khiển xe container lưu thông trên đường thì bất ngờ gặp một cụ ông đang đi bộ qua đường mà không chú ý quan sát.

Ngay lập tức, tài xế đã đạp phanh lại. Do quá hoảng hốt, cụ ông đã ngã xuống đầu xe. Chỉ đến khi cụ lồm cồm đứng dậy thì nhiều người mới thở phào nhẹ nhõm. Được biết, sự việc xảy ra vào chiều 21/12, tại Hưng Yên.

Cụ già qua đường

Cụ già qua đường không quan sát suýt bị xe container tông trúng.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, clip lập tức thu hút sự chú ý cũng như nhận được nhiều ý kiến bình luận từ phía cộng đồng mạng.

Facebook Trần Khánh bình luận: "Rụng rời, biết trước mà còn không kịp thấy, phải tua lại, khuất xe, cụ xử lý quá đỉnh".

"Cho em khen ngợi bác tài 1 câu, vì bác phản xạ quá đỉnh. Chúc bác thượng lộ bình an không bao giờ gặp phải cảnh này nữa", facebook Dương Vũ Minh bình luận thêm.

Tuy nhiên, tài khoản facebook La Duy Tân lại cho rằng: "Cụ già sang đường thì bất cẩn, còn cụ thì cũng không giảm tốc độ khi nơi có đường giao cắt (có cả biển cảnh báo và gờ giảm tốc). Cả 2 đều sai".

Cụ già qua đường không quan sát suýt bị xe container tông trúng.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP