Video

Clip: Chú chó khóc nức nở như đứa trẻ khi gặp lại chủ nhân sau 1 tháng xa cách

Được gặp lại chủ nhân sau một tháng dài xa cách, chú chó đã chạy tới, ôm chặt lấy cô và khóc nức nở.

Từ trước tới nay, loài chó vẫn luôn được xem là bạn tốt nhất của con người. Đã không ít lần, chúng ta được chứng kiến tình cảm gắn bó giữa những con vật nuôi đáng yêu với chủ nhân của chúng.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền đoạn video quay lại khoảnh khắc chú chó gặp lại nữ chủ nhân khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động.

Cụ thể, câu chuyện diễn ra vào ngày 26/4 tại thành phố Thông Hóa, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc mới đây. Có thể thấy trong video là cảnh tượng chú chó ôm chặt lấy người chủ của mình, tủi thân, khóc nức nở như một đứa trẻ đã lâu không được gặp mẹ. Người chủ lúc này cũng ôm chú chó vào lòng vỗ vỗ nó, nhẹ nhàng dỗ dành: "Được rồi, được rồi..."

Được biết, người phụ nữ - chủ nhân của chú chó này đã đến nhà con gái để giúp trông cháu và cô đã không ở nhà 1 tháng. Sau khi vừa trở về nhà thì chú chó cưng của cô đã lao đến, nhào vào lòng cô, ôm chặt lấy rồi khóc, nước mắt giàn giụa.

"Đây là lần đầu tiên tôi xa nó lâu như thế, vừa đẩy cửa vào nhà đã thấy nó trông rất là tủi thân chạy đến khóc với tôi như muốn nói rằng: “Con cứ tưởng mẹ không cần con nữa.” Thực ra tôi cũng rất nhớ nó...” - Người phụ nữ xúc động cho biết.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã khiến cộng đồng mạng xúc động nghẹn ngào. Đặc biệt là khi nghe tiếng khóc rấm rức, đầy thương tâm của chú chó lại khiến ai nấy thương cảm, xót xa.

Một số dân mạng bình luận:

"Lần đầu tiên thấy một chú chó khóc thương tâm như vậy đấy, hẳn là trong một tháng đấy nó đã nhớ chủ của mình lắm",

"Một con vật không thể biểu đạt lời nói nhưng những hành động, cách thể hiện của chúng khiến chúng ta trân quý như người bạn thân thiết. Thực sự xúc động rơi nước mắt khi nghe tiếng khóc của chú chó",

"Chó mà lâu không được nhìn thấy chủ là nó nhớ lắm á. Thương mấy em chó ghê",...

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: CHỦ NHÂN , OÀ KHÓC , CHÚ CHÓ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP