Thể thao

CLB Hải Phòng giữ chân HLV Chu Đình Nghiêm, lên kế hoạch cải tổ lực lượng

HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Hải Phòng bằng bản hợp đồng có thời hạn 1,5 năm. Đây là bước đi rất quan trọng để đội bóng đất Cảng bắt tay vào công cuộc xây dựng lại lực lượng cho giai đoạn 2023-2024 đầy khắc nghiệt.

Sau khi giúp Hải Phòng FC cán đích ở vị trí thứ 2 tại V.League 2022, HLV Chu Đình Nghiêm trở thành cái tên được đồn đoán có nhiều "đại gia" săn đón. Tuy nhiên, mới đây, CLB Hải Phòng đã có một bước đi rất quan trọng cho thấy tham vọng duy trì thành công, đó là gia hạn hợp đồng thành công với HLV Chu Đình Nghiêm.

Bản hợp đồng mới giữa đôi bên có thời hạn 1,5 năm, từ mùa giải 2023 đến hết mùa giải 2023/2024. Việc HLV Chu Đình Nghiêm đồng ý gắn bó sẽ giúp CĐV Hải Phòng yên tâm hơn về sự chuẩn bị của đội bóng. Sau khi mùa giải 2022 khép lại, hàng loạt trụ cột của Hải Phòng đã trở về CLB chủ quản (hết hạn cho mượn) hoặc ra đi tự do như Dụng Quang Nho, Văn Tới, Châu Ngọc Quang, Rimario, Moses...

HLV Chu Đình Nghiêm và bầu Hoàn là cặp đôi ăn ý ở thượng tầng CLB Hải Phòng trong mùa giải 2022 (Ảnh: GN)

Để lấp vào khoảng trống mà các trụ cột này để lại, CLB Hải Phòng sẽ có rất nhiều việc phải làm. Một số cái tên được nhắm đến là Văn Trâm, Lê Tiến Anh (Bình Định), Rafaelson (tự do) cùng với đó là tiếp tục đàm phán mượn Đặng Văn Tới từ CLB Hà Nội. Tuy nhiên, việc này chắc chắn sẽ không dễ dàng bởi đại diện thủ đô cũng đang đứng trước nguy cơ "chảy máu" lực lượng, bên cạnh đó, CLB Hà Nội cũng phải chinh chiến ở đấu trường châu lục trong mùa giải 2023.

Sông Lam Nghệ An thay máu ngoại binh

Sáng 6/12, SLNA đã thông báo chia tay 3 ngoại binh gồm Oseni Bolaji, tiền vệ Mario Arques và tiền vệ O'Ojong Mark. Đội bóng xứ Nghệ cũng mới chia tay Phan Văn Đức, người sẽ cập bến Công An Hà Nội. Tiếp tục là một mùa chuyển nhượng đầy khó khăn nữa đối với SLNA.

Nam Định đón hàng loạt tân binh chất lượng

Ngày 5/12, rất nhiều tân binh của CLB Nam Định đã xuất hiện tập luyện tại sân Thiên Trường như Khắc Ngọc, Văn Khánh, Trọng Đại. Bên cạnh đó, các tuyển thủ như Hữu Tuấn và Nguyên Mạnh cũng có mặt tại trụ sở đội để ký hợp đồng.

Với hàng loạt sự bổ sung chất lượng, HLV Vũ Hồng Việt sẽ có thêm nhiều lựa chọn để hướng đến một vị trí cao ở mùa giải 2023.

Tác giả: GN

Nguồn tin: toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP