Thể thao

CLB Hà Nội trả lại Đình Bắc vì thái độ không đúng mực

CLB Hà Nội đánh giá Nguyễn Đình Bắc tài năng nhưng thiếu chuyên nghiệp nên không phù hợp để đóng góp vào hành trình đội bóng.

Đình Bắc tập với CLB Hà Nội 4 ngày thì bị trả về. Ảnh: CLB Hà Nội.

Theo nguồn tin của Tri thức - Znews, CLB Hà Nội đánh giá Nguyễn Đình Bắc là cầu thủ trẻ, có tiềm năng, nên muốn tạo điều kiện, trao cho Bắc cơ hội phát triển. Tuy nhiên, Hà Nội cho rằng nếu gia nhập CLB thì Đình Bắc cũng phải tập luyện và nỗ lực phấn đấu thời gian dài để khẳng định vị trí chứ không thể có ngay suất đá chính.

Cũng theo Hà Nội, trong quá trình làm việc, Đình Bắc thể hiện tác phong làm việc không chuyên nghiệp, thể hiện thái độ không đúng mực. Chính vì vậy, CLB thấy rằng Đình Bắc không phù hợp và quyết định trả cầu thủ này về Quảng Nam.

Đình Bắc chuyển đến bản doanh CLB Hà Nội và tập buổi đầu với đội một từ ngày 9/3, sau khi cả hai CLB Hà Nội và Quảng Nam đã nhất trí thỏa thuận cho mượn. Bản thân Đình Bắc cũng gần như đồng ý với các thỏa thuận sơ bộ.

Tuy nhiên, điều Hà Nội không ngờ đến đã xảy ra, Đình Bắc không đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng nên không chịu ký. Đó là lý do đến ngày 12/3, Bắc không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Hà Tĩnh vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Có thông tin cho rằng Đình Bắc chỉ muốn đá cho Hà Nội nửa mùa thay vì 1,5 mùa như phía đội bóng thủ đô đề xuất. Cũng có tin đồn cho hay Bắc phân vân giữa Hà Nội và một đề nghị xuất ngoại với mức lương cao. Nên khi không đạt được nguyện vọng, Bắc muốn trở lại Quảng Nam và phía CLB Hà Nội đồng ý.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP