Tin địa phương

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ thăm nạn nhân, gia đình có người thân tử vong do TNGT

Chiều 17/11, ông Trần Việt Trường - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ cùng lãnh đạo các sở, ngành thành phố đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân và gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn.

Theo đó, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường cùng Thường trực Ban An toàn giao thông (ATGT), lãnh đạo các sở ngành đã đến thăm gia đình nạn nhân Lê Nguyễn Kim Thúy (SN 1969 tại Phường Tân An, quận Ninh Kiều) và gia đình nạn nhân Nguyễn Văn Bi (SN 1952, tại phường Long Tuyền, quận Bình Thủy); đoàn đã hỗ trợ mỗi gia đình phần quà trị giá 500.000 đồng và 2 triệu đồng tiền mặt.

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đến Bệnh viện đa khoa Cần Thơ thăm nạn nhân bị TNGT đang nằm viện điều trị.

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường thăm nạn nhân bị TNGT đang nằm viện điều trị tại BV đa khoa Cần Thơ.

Đoàn cũng đã đến thăm 4 nạn nhân bị TNGT đang điều trị tại Khoa Hồi sức - Cấp cứu, Ngoại chấn thương và Ngoại thần kinh thuộc Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ; đồng thời, hỗ trợ mỗi nạn nhân được nhận 2 triệu đồng tiền mặt.

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường hỏi thăm tình hình sức khỏe của nạn nhân.

Tại các điểm đến thăm, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã thăm hỏi chia sẻ, động viên các gia đình có người thân tử vong do TNGT cố gắng vượt qua khó khăn, cố gắng chăm lo lao động sản xuất, cải thiện cuộc sống gia đình. Đồng thời, chia sẻ những khó khăn gia đình các nạn nhân bị TNGT đang điều trị tại bệnh viện, động viên tinh thần các nạn nhân sớm phục hồi chấn thương.

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ thăm hỏi và trao quà hỗ trợ cho nạn nhân bị chấn thương đang điều trị tại Khoa hồi sức - Cấp cứu của bệnh viện.

Chủ tịch UBND thành phố đã giao các sở ngành thành phố quan tâm đến gia đình con em của các nạn nhân tử vong do TNGT, tạo điều kiện giúp đỡ, cải thiện cuộc sống gia đình. Đối với các nạn nhân đang điều trị chấn thương tại bệnh viện, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đề nghị bệnh viện tiếp tục quan tâm chăm lo tạo điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt nhất để các nạn nhân sớm bình phục.

Ông Trần Việt Trường - Chủ tịch UBND TP Cần Thơ thăm hỏi, tặng quà và động viên gia đình nạn nhân tử vong do TNGT.

Đây là một trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm nạn nhân tử vong do TNGT năm 2020 của thành phố Cần Thơ.

Tác giả: Thành Thật

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP