Tin địa phương

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ thăm, động viên gia đình gặp hỏa hoạn

Tối 28/2, ông Trần Việt Trường, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đến thăm hỏi, động viên gia đình chủ Garage Kim Thu (đường 3 Tháng 2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều).

Ông Trần Việt Trường đã trực tiếp đến hiện trường vụ cháy garage ô tô Kim Thu thăm hỏi, chia sẻ và động viên các thành viên trong gia đình cố gắng vượt qua khó khăn; sớm ổn định cuộc sống, kinh doanh.

Đồng thời, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ cũng biểu dương, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của lực lượng Cảnh sát thực hiện nhiệm vụ chữa cháy và bảo vệ hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.

Ông Trần Việt Trường, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố thăm hỏi, động viên gia đình chủ Garage Kim Thu.

Chủ Garage Kim Thu cho biết, nơi xảy ra cháy có bề ngang 17m và dài khoảng 30 m. Garage gồm tầng trệt và 2 tầng lầu với diện tích gần 500m2.

Thời điểm xảy ra cháy, bên trong garage có khoảng 13 xe ôtô ở tầng trệt và tầng 1. Tầng 2 của garage là nơi chứa linh kiện, phụ tùng ôtô. Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi 3 ô tô và khoảng 10 ôtô khác bị cháy xém, hư hỏng nặng cùng kho phụ tùng ở tầng 2 cùng nhiều tài sản khác.

Cũng theo chủ Garage Kim Thu, nguyên nhân vụ cháy có thể là do chập điện ở phòng sơn tại tầng trệt. Ngọn lửa lan nhanh cháy lên tầng 1 và kho vật liệu ở tầng 3.

Vụ cháy xuất phát ở phòng sơn tại tầng trệt, lan nhanh cháy lên các tầng khác.

Như đã đưa tin, khoảng 10h25 hôm nay, nhân viên trong garage ô tô nghe tiếng nổ lớn, sau đó khói lửa bùng phát lan rộng tại đây.

Ngay sau đó, Công an TP Cần Thơ điều động 9 xe chữa cháy và gần 100 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Do bên trong garage có nhiều vật liệu, hàng hóa dễ cháy nên lửa bùng phát mạnh.

Lực lượng CSGT đã phong tỏa một đoạn đường 3/2. Đến khoảng 12h, đám cháy được khống chế, dập tắt, cảnh sát PCCC tiếp tục phun nước làm mát hiện trường.

Tác giả: Ngọc Phạm

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP