Tin địa phương

Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ đạt phiếu tín nhiệm cao tuyệt đối

Chủ tịch HĐND thành phố Cần Thơ Phạm Văn Hiểu và Phó Chủ tịch thường trực HĐND thành phố Vũ Thị Cánh có số phiếu tín nhiệm 53/53.

Chiều 6/12, kỳ họp thứ 10 Hội đồng Nhân dân (HĐND) TP Cần Thơ khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021 đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với 27 người giữ chức vụ do HĐND thành phố bầu.

Bỏ phiếu tín nhiệm

Bỏ phiếu tín nhiệm tại kỳ họp thứ 10 Hội đồng Nhân dân TP Cần Thơ khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021.

Trong danh sách 27 người lấy phiếu tín nhiệm tại kỳ họp lần này gồm: Chủ tịch, 2 Phó Chủ tịch, 3 Ủy viên HĐND thành phố; Chủ tịch, 4 Phó Chủ tịch, 16 ủy viên UBND TP Cần Thơ.

Trong số những người giữ chức vụ được lấy phiếu tín nhiệm lần này, có 3 người có thời gian đảm nhiệm chức vụ liên tục chưa đủ 9 tháng gồm Trưởng Ban Đô thị HĐND thành phố; Giám đốc Sở Xây Dựng và Giám đốc Sở Tài Chính sẽ không tham gia lấy phiếu tín nhiệm.

Việc lấy phiếu tín nhiệm nhằm đánh giá những ưu, khuyết điểm các chức danh do HĐND bầu, qua đó những người được lấy phiếu tín nhiệm sẽ đánh giá lại những việc đã thực hiện, đồng thời tiếp tục phát huy những lợi thế để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Phạm Văn Hiểu

Ông Phạm Văn Hiểu, Chủ tịch HĐND thành phố có số phiếu tín nhiệm cao tuyệt đối 53/53.

Theo kết quả kiểm phiếu, ông Phạm Văn Hiểu - Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố và bà Vũ Thị Cánh - Phó Chủ tịch thường trực HĐND thành phố có số phiếu tín nhiệm cao tuyệt đối 53/53 phiếu.

Phó Chủ tịch UBND thành phố bà Võ Thị Hồng Ánh có số phiếu tín nhiệm thấp nhiều nhất với 16/53 phiếu. Ông Nguyễn Hoàng Ba, Giám đốc Sở Nội vụ có số phiếu tín nhiệm cao thấp nhất với 13/53 phiếu./.

Tác giả: Phạm Hải

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP