Cuộc sống

Chồng nói tôi sai lầm nếu quyết tâm ly hôn với anh

Chồng nói, nếu tôi quyết định ly hôn thì đó là sai lầm lớn nhất cuộc đời, vì đàn ông không ai chung thủy với vợ cả đời.

Ảnh minh họa

Hai vợ chồng cưới nhau được 7 năm thì tôi phát hiện chồng ngoại tình, với tôi điều đó thật khủng khiếp và nó ngoài sức tưởng tưởng của tôi. Bởi chồng là người đàn ông duy nhất tôi yêu và gần gũi cho đến tận bây giờ.

Anh là mối tình đầu của tôi, dù hơn tôi 5 tuổi, nhưng cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng rất hạnh phúc. Anh luôn yêu chiều và dành sự quan tâm đặc biệt với tôi, ở bên anh, lúc nào tôi cũng có cảm giác thật an toàn và chẳng phải lo lắng điều gì cả.

Từ hồi hai đứa còn yêu nhau, tôi đã nói với anh rằng, nếu sau này anh phản bội lại tôi, khi ấy tôi sẽ không bao giờ chấp nhận và tha thứ cho anh. Tôi sẽ ly hôn, bởi không thể chấp nhận được sự phản bội, dù bất cứ lý do gì.

Chồng đồng ý và luôn cho rằng tôi lo xa quá, vì không bao giờ có chuyện anh phản bội lại tôi, dù bất cứ lý do gì. Vậy mà sau 7 năm kết hôn, anh lại phản bội lại tôi để quan hệ với người phụ nữ khác, cô gái này đã có gia đình và có con. Nhưng không hiểu vì lý do gì, họ vẫn đến với nhau, bất chấp đạo lý.

Khi biết chuyện, tôi chỉ nghĩ đến chuyện ly hôn, bởi từ trước đến nay tôi vẫn nói với anh, chỉ cần anh phản bội thì tôi sẽ ly hôn mà không quan tâm gì đến lý do. Tôi nói chuyện này với bố mẹ anh và nói sẽ ly hôn, nhưng chồng thì ra sức níu kéo, anh cho rằng đàn ông không ai có thể chung thủy với vợ cả đời, dù yêu vợ, nhưng họ cũng không thể vượt qua được cám dỗ của những người phụ nữ bên ngoài xã hội, anh cũng vậy thôi.

Anh nói, tôi phải hiểu điều này mà chấp nhận, vì dù có ngoại tình nhưng anh vẫn yêu thương, quan tâm đến tôi và con. Vẫn dành sự quan tâm và tôn trọng nhất định dành cho vợ mình, vẫn lo lắng và chăm sóc cho vợ, con. Nên nếu tôi quyết định ly hôn với anh, thì đó là sai lầm lớn nhất cuộc đời của tôi mà không thể nào sửa chữa được, thậm chí sai lầm ấy còn khiến con của chúng tôi phải khổ.

Anh đồng ý ký vào đơn ly hôn nếu tôi muốn như vậy, nhưng vẫn níu kéo, vì cho rằng, đàn ông không ai chung thủy cả đời với vợ, anh cũng vậy thôi. Anh khẳng định mình không sai, và điều đó càng khiến tôi cảm thấy sợ hãi, ghê tởm con người anh, tư cách của anh.

Tác giả: Miên

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

  Từ khóa: sai lầm , ly hôn , chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP