Cuộc sống

Chồng nói tôi nên chấp nhận anh là người trăng hoa

Tôi vốn là người dễ ngủ nhưng thời gian gần đây, ngày nào tôi cũng phải uống thuốc mới có thể chợp mắt.

Vợ chồng tôi sống cùng nhau đã hơn 16 năm, tính thêm 4 năm quen biết, yêu nhau nữa là 20 năm tròn. Chúng tôi cũng trải qua rất nhiều sóng gió từ trước khi đến với nhau cho đến khi sống cùng nhau. Từ khi cưới nhau, tôi mới biết rằng anh có tính lăng nhăng. Qua 2 lần sinh con, mỗi lần tôi mang thai, anh đều có quen biết những cô gái khác nhau, ở nhiều mức độ. Vì con, vì rất yêu anh, tôi bỏ qua tất cả. Rồi một biến cố lớn xảy ra, anh dường như đã thức tỉnh, về nhà, anh yêu thương vợ con, toàn tâm toàn ý không còn liên hệ với những cô gái bên ngoài nữa. Cuộc sống cứ thế êm đềm trôi qua, chúng tôi có 2 cô công chúa ngoan ngoãn, giỏi giang.

Ảnh minh họa.

Tôi như ngủ quên trên hạnh phúc cho tới cách đây chừng 2 tháng, anh có biểu hiện lạ như cài mật mã điện thoại, luôn mang theo điện thoại bên mình, trưa nào cũng ôm điện thoại bấm bấm, khuya còn có tin nhắn, cuộc gọi tới, anh luôn lấp liếm với thái độ rất đáng ngờ. Tôi không hề muốn kiểm soát anh cũng như sợ cái kết quả sẽ tìm ra nhưng rồi tôi đã ngã quỵ khi thấy dòng tin nhắn trách cứ của một cô gái gửi cho anh. Cô ấy ở cùng quê với chồng tôi, có lẽ thời gian anh thường xuyên về quê, nói là đi công chuyện với một anh bạn, anh đã quen cô ấy.

Tôi đã thắng thắn đề nghị anh suy nghĩ nghiêm túc về gia đình và những mối quan hệ kia, anh nói sẽ bỏ và dĩ nhiên anh chọn gia đình. Tôi muốn tin nhưng cũng lại vì tò mò mà đến hôm nay, tôi mới biết cặn kẽ hơn về chồng mình. Anh nói trăng hoa là bản tính của anh, tôi phải chấp nhận nó. Liệu có bà vợ nào chấp nhận chồng mình vừa sống cùng mình, lại nói yêu người khác? Tôi muốn ly hôn, thật sự cảm thấy ngột ngạt với cuộc sống kiểu này. Các bạn cho tôi lời khuyên với. Tôi vốn là người dễ ngủ nhưng thời gian gần đây, ngày nào tôi cũng phải uống thuốc mới có thể chợp mắt. Tôi phải làm sao đây?

Tác giả: Huyền

Nguồn tin: Ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP