Giải trí

Chồng MC Thu Hoài: 'May mắn khi vợ biết chơi golf'

Hoàng Nam cho rằng phụ nữ thành đạt, tự do tài chính có thể tự quyết định lối sống và chơi bất cứ môn thể thao nào yêu thích.

Sáng 22/3, Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam, chồng MC thể thao Thu Hoài, nói với Zing quan điểm của mình về những người phụ nữ chơi golf - một chủ đề đang được quan tâm những ngày gần đây.

Theo anh, phụ nữ có nền tảng tài chính tốt, dù độc thân hay có gia đình đều có thể tự quyết định lối sống và chơi bất kì môn thể thao mình yêu thích.

Hình ảnh chụp cùng vợ do Hoàng Nam đăng tải trên trang cá nhân.

Việc phụ nữ chơi golf, môn thể thao thường gắn liền với hình ảnh nam giới trước đây, đánh dấu sự phát triển của xã hội văn minh và bình đẳng giới.

"Đâu chỉ mỗi đàn ông là thành đạt, là có địa vị trong xã hội. Những người phụ nữ thành công khác cũng cần được tôn trọng. Họ là những người chị, người bạn, người lãnh đạo hay đồng nghiệp của tôi. Chúng ta nên trân trọng những người phụ nữ hiện đại vì họ đang tiến tới bình đẳng giới và là xu hướng của một xã hội văn minh khi họ làm được những việc mà trước đây chỉ có đàn ông mới được làm", anh cho biết.

Nói thêm về bà xã mình, Hoàng Nam chia sẻ luôn khuyến khích vợ đi chơi golf với chồng hoặc cùng các chị em, bạn bè. Anh tự hào và tôn trọng sở thích của vợ bởi cả hai đều tự do tài chính, chỉ hỏi ý kiến nhau với những quyết định lớn trong gia đình.

"Cho đến thời điểm này, tôi vẫn cảm thấy may mắn khi có vợ biết chơi golf. Nhưng mà dạo này vợ bắt đầu chơi golf tiến bộ nhanh hơn mình thì không biết có nên lo ngại hay không", anh bày tỏ.

Tình yêu của Hoàng Nam và Thu Hoài bắt đầu trên sân golf. Ảnh: Vũ Thu Hoài.

Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam là cựu du học sinh tại Mỹ, hiện là Giám đốc điều hành một học viện golf tại Hà Nội.

Ngày 17/12/2020, Hoàng Nam tổ chức hôn lễ cùng MC thể thao Thu Hoài. Nữ MC từng chia sẻ tình yêu của mình và ông xã bắt nguồn từ một sự cố đi nhầm sân golf vào tháng 6/2019.

Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990) là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim truyền hình. Ngoài vai trò diễn viên, Thu Hoài còn là MC thể thao.

Tối 20/3, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh thân thiết của ca sĩ Hiền Hồ với ông Hồ Nhân (nguyên Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen). Một trong số đó là bức ảnh cả hai dắt tay nhau ở sân golf.

Là địa điểm thường gắn với hình ảnh của giới giàu có, ngoài mục đích thể thao, không ít người bắt đầu xem đây là nơi phục vụ những mục đích riêng, từ đánh bóng hình ảnh đến tìm kiếm người yêu, mối quan hệ.

Theo khảo sát trong năm 2021 của Viện nghiên cứu Wealth-X, golf là môn thể thao được giới nhà giàu ưa chuộng nhất. Dữ liệu cho thấy 18,6% những người có tài sản từ 5 triệu đến 30 triệu USD thích chơi và xem đánh golf.

Cũng với lý do trên, nhiều trang web hay bài đăng tư vấn hẹn hò, "sân golf" luôn lọt top những nơi nên đến dành cho các cô gái muốn tìm được người bạn đời giàu có, bên cạnh các bữa tiệc từ thiện, spa sang trọng hay buổi đấu giá.

"Golf là bộ môn không phải ai cũng có thể chơi. Nếu muốn gặp những người đàn ông giàu có, hãy đến sân golf. Hãy nhớ kiểm tra quy tắc về trang phục để trông ổn nhất khi tới", trang Amolife viết.

Tác giả: Thục Hạnh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: MC Thu Hoài , Vũ Thu Hoài , Sân Golf

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP