Đẹp

Chỉ với 2 tháng đắp loại mặt nạ "thần thánh” này, cô nàng 9x hết "sạch sành sanh" mụn trứng cá

Chỉ với hỗn hợp dưa chuột và bia, những nốt mụn trứng cá của Giang đã bị triệt sạch,.

THÔNG TIN NHÂN VẬT

Họ và tên: Nguyễn Thị Thanh Giang

Sinh năm: 1998

Hiện tại đang học tập và sinh sống tại Hà Nội.

Nàng sinh viên năm ba Thanh Giang trước đây vốn không có nhiều kiến thức về các loại mỹ phẩm và cách chăm sóc da hàng ngày. Đồ làm đẹp cô dùng đều ăn theo người nổi tiếng, thấy họ dùng vừa đẹp nhanh vừa đắt tiền, nghĩ là tốt nên Giang cũng hí hửng mua dùng theo. Sau một thời gian lạm dụng mỹ phẩm, mặt Giang xuất hiện mụn ẩn dày ở trán và 2 bên má. Lúc này Giang mới ‘ngã ngửa’ vì việc sử dụng mĩ phẩm tràn lan của mình. Cô nàng rất lo lắng và luôn tìm mọi cách để cải thiện tình trạng mụn trên mặt.

Thanh Giang từng rất đau khổ khi da dẻ xuất hiện mụn trứng cá.

“Da mặt mình nổi mụn tùm lum, toàn mụn đầu đen và mụn thâm. Dù đã cố gắng đến nhiều nơi khác nhau để chữa, tốn không ít tiền và công sức nhưng vẫn không thấy hiệu quả. Mình vô cùng tự ti về gương mặt của mình” - Giang chia sẻ.

Giang khá tự ti với gương mặt có mụn trứng cá và vết thâm của mình.

Sau khi tìm hiểu kĩ các phương pháp trị mụn trên các diễn đàn, group chia sẻ mẹo làm đẹp, cô nàng biết quan tâm đến chế độ chăm sóc da của mình hàng ngày để loại bỏ những nốt mụn xấu xí. Và chỉ sau 2 tháng áp dụng, các nốt mụn to nhỏ trên gương mặt Giang đã bị đánh bay nhanh chóng, trả lại làn da đẹp mịn màng không tì vết.

Gương mặt xinh đẹp, tươi tắn của Giang sau 2 tháng kiên trì trị mụn với hỗn hợp dưa chuột và bia.

Chia sẻ với Emdep.vn, Giang cho biết cách trị mụn của cô rất đơn giản. “Em được biết một loại mặt nạ rất tốt cho làn da bị mụn, được các chị em hết lời khen ngợi, em cũng có thử qua và sau đúng 2 tháng kết quả khiến em thực sự bất ngờ. Loại mặt nạ em sử dụng chính là hỗn hợp bia và dưa chuột."

Công thức hỗn hợp bia và dưa chuột:

Nguyên liệu:

- 1-2 quả dưa chuột sạch.

- ¼ quả chanh, vắt lấy nước cốt.

- 50 ml bia tươi (có bia tươi là tốt nhất, không thì dùng bia lon/ bia chai cũng được).

Cách thực hiện:

- Dưa chuột rửa sạch, gọt vỏ, ngâm trong nước vo gạo để dưa chuột hết nhựa.

- Thái dưa chuột thành từng miếng nhỏ, cho bia và dưa chuột vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn cùng nhau.

- Đổ vào rây hoặc khăn để lọc lấy nước cốt.

- Phần bã dưa bạn bỏ hũ, cất vào ngăn mát tủ lạnh, dùng tẩy tế bào chết cho mặt hoặc body rất tốt mà lại nhẹ nhàng không gây tổn thương da như các loại tẩy da chết có hạt.

- Vắt nửa quả chanh vào nước ép bia + dưa chuột, thêm 5 giọt vitamin E (nếu có) và khuấy đều. Đổ hỗn hợp nước ra khay, bỏ ngăn đá cho đến khi đông lại.

- Mỗi ngày, sau khi tắm và rửa mặt sạch sẽ, bạn lấy 1 viên đá ra, bọc vào khăn xô và nhẹ nhàng lăn khắp mặt. Nên áp dụng 2 lần/ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

Chúc các bạn thành công!

Tác giả: M.B

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP