Đẹp

Chế độ ăn kiêng “thần kỳ” giúp nàng béo ục ịch giảm liền 13kg trong 2 tháng

Khi nói đến giảm cân, ắt hẳn nhiều bạn gái sẽ nghĩ đến ăn kiêng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ăn kiêng đúng cách.

Chế độ ăn kiêng "Glycopid Day Diet" đến từ Nhật Bản sẽ giúp các bạn gái nói lời tạm biệt với thân hình phì nhiêu, ục ịch của mình. Tuân thủ đúng chế độ này, nhiều anh chàng, cô nàng đã giảm được 13kg trong 2 tháng.

Khi chúng ta ăn cơm, lượng đường trong máu sẽ tăng lên, cơ thể sẽ tiết ra một lượng lớn insulin để kiểm soát lượng đường trong máu, giúp lượng đường trong máu trở lại mức bình thường. Khi cơ thể tiết ra insulin, nếu lượng axit amin (chất đạm) trong cơ thể cũng cao, đường sẽ chuyển thành năng lượng, gây tích tụ chất béo trong cơ thể.

Chế độ ăn kiêng "Glycopid Day Diet" giúp bạn ăn uống “theo thứ tự” để có thể giảm cân hiệu quả. Ban đầu, bạn hãy ăn thật nhiều rau (chất xơ), sau đó bạn ăn nhiều cá, thịt (chất đạm), cuối cùng mới ăn tinh bột.

Vì chất xơ mất nhiều thời gian và năng lượng để tiêu hóa, bạn nên nhiều rau quả để làm chậm sự hấp thu đường và tạo ra nhiều enzym hơn để tiêu hóa. Khi ăn rau, bạn cũng phải nhai nhiều hơn, giúp cơ thể nhanh no hơn mà không cần ăn quá nhiều.

Sau khi ăn rau, bạn nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất đạm thực vật như đậu phụ, yuba.., sau đó mới ăn thực phẩm giàu chất đạm động vật như cá, thịt, trứng…

Cuối cùng, bạn nên ăn một chút thức ăn giàu tinh bột như mì, cơm và chú ý uống thật nhiều nước.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP