Thể thao

Chân sút số 1 Iran có nguy cơ lỡ trận đấu với đội tuyển Việt Nam

Theo xác nhận của HLV Carlos Queiroz, tiền đạo số 1 của Iran, Alireza Jahanbakhsh có thể sẽ vắng mặt trong cả vòng bảng vì chấn thương.

Tin không vui khi đội tuyển Iran trước thềm Asian Cup 2019 khi tiền đạo chủ lực Alireza Jahanbakhsh, người đang thi đấu cho CLB Brighton, đã dính chấn thương nặng. Khả năng anh kịp hồi phục tham dự Asian Cup 2019 là rất thấp.

Alireza Jahanbakhsh

Alireza Jahanbakhsh có thể vắng mặt ở vòng bảng Asian Cup 2019

Theo xác nhận của HLV Carlos Queiroz, tiền đạo số 1 Iran có thể sẽ vắng mặt ở vòng bảng giải đấu này. Ông cho biết: “Xét trên yếu tố y tế và kỹ thuật, chúng tôi tin tưởng Alireza Jahanbakhsh sẽ kịp bình phục để tham dự giải đấu. Dù vậy, khả năng cậu ấy phải bỏ lỡ giai đoạn vòng bảng”.

Alireza Jahanbakhsh chính là Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan ở mùa giải trước. Dù vậy, sau khi chuyển sang Brighton, anh vẫn chưa thể hiện được mình vì những chấn thương liên tiếp. Kể từ đầu mùa, tiền đạo này chưa “nổ súng” trong màu áo CLB mới.

Mặc dù không có sự phục vụ của Alireza Jahanbakhsh ở vòng bảng nhưng HLV Carlos Queiroz vẫn tỏ ra tự tin. Ông nói thêm: “Sau World Cup, chúng tôi vẫn đang có được tinh thần tốt nhờ màn trình diễn ấn tượng. Điều đó giúp một số cầu thủ được thi đấu tại châu Âu. Tuy nhiên, thật không may khi lúc này có một vài chấn thương.

Dù vậy, đội tuyển Iran sở hữu tập thể chất lượng cùng với sự an ý giữa các cầu thủ. Đội bóng sẽ cố gắng biến những khó khăn thành động lực để chiến đấu”.

Đội tuyển Iran sẽ bắt đầu chiến dịch Asian Cup 2019 với trận gặp Yemen vào ngày 8/1. Sau đó, họ sẽ chạm trán với Việt Nam vào ngày 12/1. Ở trận cuối cùng vòng bảng, họ sẽ đụng độ với Iraq vào ngày 16/1.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP