Thể thao

CĐV Tottenham vui mừng vì Hàn Quốc bị loại tại tứ kết Asian Cup

Tối 25/1, đội tuyển Hàn Quốc bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước Qatar tại tứ kết Asian Cup. Dừng bước sớm đồng nghĩa với việc ngôi sao Son Heung-min sẽ quay trở lại CLB Tottenham.

Trước thềm Asian Cup, Hàn Quốc được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, có nghĩa là Son Heung-min sẽ thi đấu cho đội tuyển bóng đá quốc gia đến đầu tháng 2. Tuy nhiên, đội bóng của anh đã thất bại tại tứ kết và Son sẽ trở lại Tottenham Hotspur sớm hơn so với dự đoán.

Việc ngôi sao Hàn Quốc trở lại đội bóng thành London vào đúng thời điểm quan trọng, khi mà nhiều cầu thủ chủ chốt của Spurs đang gặp các vấn đề về chấn thương.

Son Heung-min

Son Heung-min chia tay Asian Cup. Ảnh: AFC.

Hai đồng đội của Son là Dele Alli và Harry Kane gặp chấn thương và không thể ra sân trong trận bán kết lượt về Carabao Cup gặp Chelsea vào tối 24/1. Kết quả, đội bóng của anh đã phải nhận thất bại trên loạt sút luân lưu.

Chứng kiến Hàn Quốc bị loại khỏi Asian Cup, người hâm mộ Tottenham Hotspur đã rất phấn khởi với kết quả này. Họ không ngại bày tỏ cảm xúc của mình trên các mạng xã hội.

Sau khi đội bóng chủ quản đăng tải một bài viết có nội dung: "Thất bại cho Sonny và Hàn Quốc tại tứ kết Asian Cup. Xin chia buồn", thì nhiều người hâm mộ đã có những bình luận chào mừng Son Heung-min trở lại.

"Thật buồn khi thấy anh trong tình huống này. Nhưng chúng tôi cần anh. Hẹn gặp lại tại London", một cổ động viên có nick Pra bình luận. Rất nhiều những bình luận với nội dung "Chào mừng Son trở lại" và họ dùng những hình ảnh động để hẹn gặp lại Son. Ngoài ra, một số cổ động viên còn gửi lời cảm ơn đến Qatar vì đã loại Hàn Quốc.

CĐV Tottenham

CĐV Tottenham chào mừng Son Heung-min trở lại.

Người hâm mộ Tottenham hy vọng rằng Son sẽ giúp cho đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn. Trong 12 trận đấu ở Premier League gần nhất, Son đã ghi được 8 bàn thắng và 6 pha kiến tạo. Với những đóng góp đó chứng tỏ ngôi sao Hàn Quốc đóng vai trò quan trọng cho đội bóng của Pochettino.

HLV Mauricio Pochettino sẽ háo hức chào đón Son trở lại đội hình sớm nhất có thể và cuộc đụng độ với Crystal Palace tại FA Cup vào cuối tuần này. Tuy nhiên, nhiều khả năng Son Heung-min sẽ được nghỉ ngơi trước khi ra sân trong cuộc đối đầu với Watford trên sân nhà vào giữa tuần tới.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP