Tin địa phương

Cao tốc hơn 6.000 tỷ đồng tan nát sau mưa

Cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi đang là nỗi ám ảnh của các tài xế. Mặt đường bị băm nát bởi hàng trăm hố sâu rộng gây nguy hiểm rất lớn cho người tham giao thông.

Cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi được đầu tư hơn 6.000 tỷ đồng, rút ngắn đáng kể khoảng cách và thời gian từ thành phố Cần Thơ, An Giang, Đồng Tháp đến tỉnh Kiên Giang. Trái ngược với kỳ vọng của người dân, hiện tuyến đường ngàn tỷ này đang nổi tiếng một cách bất đắc dĩ. Không biết đơn vị quản lý cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi có giám sát và phát hiện kịp thời những hư hỏng nghiêm trọng trên mặt đường hay không?

Cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi có chiều dài hơn 50km, với tổng vốn đầu tư 6.300 tỷ đồng. Thế nhưng trái với quy mô đầu tư, tuyến đường này đang là nỗi thất vọng, bất an đối với các tài xế.

Điều đáng nói, chỉ cách đây vài tháng, tuyến cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi được đơn vị quản lý duy tu sửa chữa nhưng chất lượng như thế nào thì đã rõ. Vấn đề đặt ra là việc giám sát có được các cơ chức năng thực hiện hay không? Ai sẽ chịu trách nhiệm cho những rủi ro, nguy hiểm của người tham gia giao thông?

Tác giả: Diệp Phong - Nguyên Du

Nguồn tin: vtv.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP