Số hóa

Cảnh sát Úc cảnh báo người chơi Pokemon Go

Đừng băng qua đường hay vô đồn chơi Pokemon Go là cảnh báo của cảnh sát phía Bắc Australia khi game này ồn ào trên mạng xã hội.

Cảnh sát Bắc Australia vừa có nhắn nhủ đến người chơi của cơn sốt Pokémon Go: Hãy cẩn thận, nhớ nhìn xung quanh khi băng qua đường và làm ơn đừng chui vô đồn cảnh sát để bắt Pokemon nhé!
Vì sao Pokemon Go gây sốt?: Hiện tượng Pokemon Go đã càn quét các mạng xã hội. Trò chơi này gợi nhớ nhiều kỷ niệm tuổi thơ, đồng thời khai thác tốt tính năng chia sẻ hiện đại.

Được ra mắt ngày hôm qua, Pokémon Go là một trò chơi điện thoại di động, trong đó người chơi sẽ sử dụng GPS và camera sau để bắt Pokémon ảo tại các địa điểm thực tế trên Trái đất.

Pokemon Sandrew thường xuất hiện gần đồn cảnh sát. Ảnh: The Verge.

Có vẻ đồn cảnh sát là nơi xuất hiện một loại pokemon với tên gọi Sandrew, nhưng những nhà hành pháp không mấy chào mừng người chơi đến đây vì mục đích chơi game, The Verge đưa tin.

Trang Facebook của trụ sở cảnh sát này viết: “Gửi các nhà huấn luyện Pokémon Go đại tài. Mặc dù đồn cảnh sát Darwin này có thể là điểm dừng chân ưa thích của quý vị, nhưng cảm phiền mọi người đừng vô đây để bắt Pokémon nữa. Ngoài ra, làm ơn ngẩng mặt khỏi chiếc điện thoại và để ý xung quanh khi qua đường. Mấy con Pokémon đó không nhanh hơn quý vị được đâu”.


Cảnh sát Úc hài hước nhắc mọi người giữ an toàn. Ảnh: Facebook.

“Giữ an toàn cho mình trước khi mà tóm hết chúng”, họ hài hước viết.

Đồn cảnh sát Darwin nằm trên một bán đảo xinh đẹp cách công viên Bicentennial chỉ một quãng đường ngắn. Australia là một trong những quốc gia đầu tiên nằm trong danh sách được chính thức trải nghiệm Pokémon Go.

Lo sợ fan Pokémon Go có thể bay đến sân bay quốc tế Darwin, sau đó đi thằng đến đồn để bắt Pokémon, những cảnh sát này đã khôn khéo nhắc nhở người chơi giữ an toàn mà vẫn không làm buồn lòng họ.

The Verge cũng hài hước cho rằng có thể các vị cảnh sát không muốn người khác bắt được loại Pokémon đặc trưng ở đây.

Tác giả bài viết: Đại Việt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP