Tin địa phương

Cần Thơ: Rực rỡ cờ hoa chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng

Từ thị thành đến thôn quê đang sôi nổi một bầu không khí chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Người dân đang đặt niềm tin lớn vào những thành công của Đại hội, xa hơn nữa là những chặng đường phát triển mới của đất nước...

Những ngày này, cùng với không khí sôi nổi trên cả nước, khắp các nẻo đường ở TP.Cần Thơ rực rỡ cờ hoa chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Ông Lâm Minh Thiện (72 tuổi, một cán bộ hưu trí ở quận Ninh Kiều) cho biết: “Người dân đang có niềm tin lớn trước kỳ Đại hội Đảng, nhất là khi giai đoạn vừa qua, Đảng ta đã chống tham nhũng một cách quyết liệt, loại bỏ những cán bộ tha hóa...".

Từ đường lớn đến đường nhỏ ở Cần Thơ, nhiều cờ phướn, băng rôn được trang hoàng chào mừng Đại hội Đảng. Đây không chỉ là hình thức mà còn biểu thị cho niềm vui háo hức chờ đợi của người dân Tây Đô về một kỳ Đại hội thành công mỹ mãn.

Gần 1 tháng qua, công trình đèn đường nghệ thuật ở Cần Thơ đã chính thức sáng đèn phục vụ người dân vui xuân đón tết. Trong đó, nhiều ánh đèn được thế kế độc đáo chào mừng Đại hội XIII của Đảng. Ông Phan Anh Quốc (cũng là một cán bộ hưu trí ở quận Ninh Kiều) tự hào: “Niềm tin của nhân dân sẽ là nguồn sức mạnh trường tồn dành cho Đảng". Ông tin tưởng rằng, với sự lãnh đạo quyết liệt của Đảng, nói không với tiêu cực sẽ mở ra những chặng đường phát triển mới cho đất nước.

Tác giả: TRẦN LƯU - THÀNH NHÂN

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP