Tin địa phương

Cần Thơ: Khai giảng lớp huấn luyện chiến sĩ nghĩa vụ CAND

Sáng 20/2, Công an Cần Thơ tổ chức Lễ khai giảng lớp huấn luyện chiến sĩ nghĩa vụ CAND, đợt tháng 2 - 2019 tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TP.

Dự và chủ trì buổi lễ có Đại tá Nguyễn Văn Thuận - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an TP Cần Thơ; cùng dự có lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương, gia đình các chiến sĩ mới và 250 thanh niên trúng tuyển.

Đại tá Nguyễn Văn Thuận - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an TP Cần Thơ phát biểu tại buổi lễ.

Với mục đích trang bị cho các chiến sĩ mới những kiến thức cơ bản về thực hiện nghĩa vụ trong CAND; trong thời gian 4 tháng, các học viên của lớp huấn luyện sẽ được giảng dạy, huấn luyện về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ, điều lệnh, quân sự, võ thuật... Đồng thời, các chiến sĩ mới sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa, thể dục, thể thao rèn luyện sức khỏe và các hoạt động bổ ích khác nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, tính kỷ luật trong quân ngũ. Những chiến sĩ đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện sẽ được biểu dương khen thưởng.

Đại tá Nguyễn Văn Thuận - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an TP Cần Thơ trao quyết định phong hàm cho các chiến sĩ mới.

Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện, các chiến sĩ sẽ được phân công nhiệm vụ về Công an các đơn vị, địa phương thuộc Công an TP Cần Thơ để tiếp tục thực hiện nghĩa vụ.

Lãnh đạo Công an TP động viên các chiến sĩ mới, không ngừng ra sức rèn luyện, học tập nâng cao trình độ.

Tại buổi lễ khai giảng, Đại tá Nguyễn Văn Thuận - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an TP Cần Thơ đề nghị các chiến sĩ mới nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, không ngừng ra sức rèn luyện, học tập nâng cao trình độ, chấp hành nghiêm tổ chức kỷ luật. Giám đốc Công an TP cũng đề nghị quý phụ huynh tiếp tục động viên, giúp đỡ để các chiến sĩ an tâm thực hiện tốt nghĩa vụ trong Công an nhân dân. Các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố tận tình giảng dạy, huấn luyện, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các chiến sĩ hoàn thành xuất sắc khóa huấn luyện.

Tác giả: Quốc Hùng - Minh TrÍ

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP