Tin địa phương

Cần Thơ: Cách ly 1 trường hợp từ Hải Dương về, kết quả âm tính SARS-CoV-2

Ngày 6.3, Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ tiếp nhận một trường hợp từ Hải Dương về Cần Thơ. Sau khi xét nghiệm lần 1 có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Trường hợp này sẽ phải thực hiện cách ly tại nhà và theo dõi sức khỏe.

BS CKII Huỳnh Minh Trúc - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Cần Thơ - cho biết, trong ngày 6.3, lực lượng Thành phố Cần Thơ đã rà soát 547 trường hợp về từ các địa phương đang có dịch. Trong đó, có 1 trường hợp từ Hải Dương về Cần Thơ thông qua Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ và đã lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. Kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2, cách ly tại nhà và theo dõi sức khỏe.

Theo báo cáo của Sở Y tế, tính đến 17h ngày 6.3, Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ tiếp nhận 2 chuyến bay từ Malaysia về Cần Thơ với tổng số 348 hành khách. Tất cả hành khách này được giám sát nhiệt độ, khai báo y tế và cách ly tập trung tại tỉnh Tiền Giang và tỉnh Vĩnh Long.

Ngoài ra, Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ cũng tiếp nhận 12 chuyến bay nội địa với tổng số 1.569 hành khách. Tất cả hành khách được giám sát nhiệt độ, khai báo y tế, các hành khách lưu trú tại Cần Thơ sẽ được theo dõi sức khỏe.

Đồng thời, qua rà soát của Công an TP.Cần Thơ tính đến ngày 6.3, có 1.388 người nước ngoài đang tạm trú trên địa bàn TP.Cần Thơ. Trong đó, có 41 trường hợp mới tạm trú.

Tác giả: THÀNH NHÂN

Nguồn tin: Báo Lao động

  Từ khóa: Cách Ly , SARS-CoV-2 , âm tính , Cần Thơ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP