Đẹp

Cần gì tắm nắng cả ngày, đã có mặt nạ làm nâu da các nàng muốn trông khỏe khoắn quyến rũ như hot girl Tây đâu khó

Không chỉ tiện lợi, dễ sử dụng mà còn mang đến màu da nâu trầm rất đẹp và đặc biệt là còn bổ sung thêm độ ẩm cho da, mang đến cho người dùng làn da bánh mật óng ả đúng nghĩa.

Da trắng sứ giờ đã nhường bước cho mốt da nâu lên ngôi, bằng chứng là rất nhiều người đẹp, hot girl Việt đã nhuộm da thẩm mỹ, thậm chí tắm nắng để có được màu da yêu thích. Những mỹ nhân nổi tiếng đã và đang sở hữu làn da đáng mơ ước phải kể đến như Quỳnh Anh Shyn, Minh Tú, Á hậu Hoàng Thùy...

Có rất nhiều sản phẩm làm nâu da trên thị trường hiện nay như lotion, kem tắm, dịch vụ thẩm mỹ... nhưng chúng thường được dùng cho toàn bộ body của bạn chứ không dành riêng cho mặt. Trong khi đó, da mặt là vùng da vô cùng nhạy cảm nên luôn cần được chăm sóc đặc biệt. Và mới đây chiếc mặt nạ làm nâu da có tên Bio Cellulose Tanning Sheet Mask đến từ thương hiệu MasqueBAR đã đáp ứng nhu cầu này của chị em.

Sản phẩm có giá bán lẻ 150.000 VNĐ/miếng này hứa hẹn không chỉ mang đến nước da bánh mật óng ả mà còn giúp cấp ẩm hiệu quả cho da. Có tín đồ làm đẹp nào không xiêu lòng trước công dụng 2 trong 1 tuyệt vời này?

Chỉ việc đắp miếng giấy lên da và nằm thư giãn là bạn đã có được làn da màu yêu thích, tiện lợi hơn hẳn khi bạn không phải tốn công bôi trét cho thật đều như các sản phẩm khác.

Mặt nạ làm nâu da Bio Cellulose Tanning Sheet Mask có vẻ ngoài hệt như các loại mặt nạ giấy thông thường, được thấm đẫm tinh chất với mùi hương tươi mát đặc trưng của một sản phẩm chăm sóc da, khác hẳn với mùi của các sản phẩm làm nâu da thông thường.

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, bạn có thể lưu mặt nạ trên da từ 5 đến 15 phút, tùy thuộc vào độ nâu mà bạn muốn và bạn để càng lâu bao nhiêu, da sẽ càng nâu bấy nhiêu.

Đây là sản phẩm rất đáng thử đối với các tín đồ da nâu bởi nó không chỉ tiện lợi, dễ sử dụng mà còn mang đến màu da nâu trầm rất đẹp và đặc biệt là còn bổ sung thêm độ ẩm cho da, mang đến cho người dùng làn da bánh mật óng ả đúng nghĩa.

Tác giả: Sam (Tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP