Xã hội

Cán bộ Chi cục đê điều và phòng chống lụt bão Thanh Hoá bị tố quan hệ bất chính

Ông Phan Văn Đ. - Cán bộ thuộc Chi cục đê điều và phòng chống lụt bão tỉnh Thanh Hoá bị tố quan hệ bất chính, khiến một phụ nữ mang thai, tạo áp lực bắt “bạn tình” phá thai.

Ông Phan Văn Đ. - Cán bộ thuộc Chi cục đê điều và phòng chống lụt bão tỉnh Thanh Hoá bị tố quan hệ bất chính, khiến một phụ nữ mang thai. Dùng nhiều “thủ đoạn” uy hiếm, tạo áp lực bắt “bạn tình” phá thai nhằm trối bỏ trách nhiệm.

Giả dạng người mới ly dị vợ để lừa tình?

Đơn tố cáo của chị Đào Thị Ng. (SN 1984, trú tại TP Thanh Hoá), gửi đến các cơ quan chức năng nêu: Tháng 6/2016, chị Ng. có quen biết với anh Phan Văn Đ. đang công tác tại Chi cục đê điều và Phòng chống lụt bão tỉnh Thanh Hoá. Quá trình quen nhau, Đ. có nói với chị Ng biết anh là người độc thân và mới ly dị vợ nên giữa 2 người đã có sự đồng cảm và chia sẻ với nhau như vợ chồng.

Đầu tháng 2/2017 chị Ng. phát hiện mình có thai và báo cho anh Đ. biết để cả hai cùng có hướng giải quyết. Sau khi biết chuyện Đ. có nói với chị Ng. rằng: “Cứ yên tâm để lại sinh con, không phải suy nghĩ nhiều”.

Về phía chị Ng: “Vì tin lời anh Đ. nên tôi đã giữ lại đứa con, giọt máu của anh ấy với niềm tin anh Đ. sẽ có trách nhiệm khi tôi sinh con”.

Đơn kêu cứu của chị Ng, gửi tới toàn soạn.

Tháng 5/2017, anh Đ. có nói với chị Ng. phải đi Hà Nội chữa bệnh nên tạm thời không gặp nhau được. Biết tin, chị Ng. chia sẻ: “Tôi thông cảm động viên anh ấy yên tâm đi chữa bệnh, bản thân tôi tự chăm sóc cho mình được. Gần 2 tháng sau tôi tìm hiểm và phát hiện Đ. không bị bệnh gì cả, hiện đang sinh sống với vợ và con trai tại thành phố Thanh Hoá. Lý do đi chữa bệnh của Đ. chỉ nhằm mục đích trốn tránh trách nhiệm và không muốn gặp tôi nữa”.

Trong đơn kêu cứu chị Ng. cũng cho biết sau khi phát hiện mình bị lừa dối, tháng 6/2017 chị cùng với bạn gái Lại Thị Thương đã đến gặp trực tiếp Đ. để nói chuyện nhưng Đ. luôn giữ im lặng. “Sau khi ra về Đ. mới nhắn tin cho tôi với nội dung: ‘Xin lỗi em anh sai’ và có gọi điện cho tôi với yêu cầu bỏ cái thai đi”.

Sau khi không thuyết phục được chị Ng. anh Đ. đã nhờ chị Thương (là bạn chị Ng.) chuyển cho chị số tiền tổng cộng là 70.000.000 đồng để chị Ng. đi phá thai. Chị Ng. không đồng ý và nhờ chị Thương chuyển lại cho anh Đ. nhưng anh Đ. không nhận lại.

Bất chấp tính mạng người tình nhằm chối bỏ trách nhiệm

Theo chị Ng., khi không đạt được mục đích, sợ mọi chuyện vỡ lở, anh Đ. đã nhiều lần cho người đe dọa, đánh đập chị Ng.. Đỉnh điểm nhất là sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 12/07/2017.

Khi đó, chị Ng. nhận được cuộc gọi từ số máy lạ xưng là Oanh (em gái anh Đ.) và một người tên Hoan hẹn gặp chị lúc 14 giờ tại quán Café Nắng Mới ở số 9 Tịnh Điền, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa để nói chuyện của anh Đ.

Sau nhiều giờ suy nghĩ, chị Ng. đã đồng ý gặp và nhờ Thương đi cùng. Khi tới nơi chị Ng. thấy 1 phụ nữ và 3 nam giới đang đợi mình. Trong số họ, chị Ng. biết 2 người trong số này là Hoan và Đức (bạn của Đ.) đã có tiền án tiền sự mới chấp hành xong trở về địa phương. Hai người còn lại là Oanh (giới thiệu là em gái anh Đ.) và Tuấn (trọ gần nhà chị Ng.)

Tại đây, sau khi lời qua tiếng lại, hai bên đã xảy ra xô xát, 3 người tên Oanh, Hoan, Đức đã xông vào đánh chị Ng., đối tượng Tuấn thì dùng điện thoại quay lại. Theo đó, lúc xảy ra sự việc, Đ. cũng có mặt nhưng không can ngăn mà để mặc những người kia đánh chị Ng. khiến chị phải nhập viện. Theo kết quả thăm khám của các bác sỹ chị Ng. bị doạ sảy thai.

Không dừng lại ở đó, sau khi chị Ng. được xuất viện về điều trị tại nhà riêng ở TP Thanh Hóa vẫn có một số người đe dọa chị.

“Vào khoảng 14 giờ ngày 17/8/2017 có 10 người trong đó có 3 phụ nữ, 7 nam giới xông đến nhà tôi tự xưng là anh em họ hàng của anh Đ. Họ đe dọa tôi cấm không được gọi điện, nhắn tin cho anh Đ., không được gửi đơn thư làm ảnh hưởng đến anh Đ. và gia đình, không để cho vợ anh Đ. biết chuyện. Nếu không nghe lời họ sẽ cho tôi biến khỏi mảnh đất này.”

Sau tất cả những sự việc trên, chị Ng. đã làm đơn gửi đến nhiều cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hóa.

Công văn của Tỉnh ủy Thanh Hóa chỉ đạo Công an tỉnh Thanh Hóa làm rõ vụ việc của chị Ng.

Ngày 17/10/2017, chị Ng. nhận được công văn trả lời của Cơ quan cảnh sát điều tra TP Thanh Hóa với nội dung chị Ng. tố cáo anh Đ. thuê người đánh chị làm chị dọa sảy thai là không có căn cứ. Còn việc tố cáo đứa con chị đang mang là con của anh Đ. thì cơ quan công an hướng dẫn chị khởi kiện đến tòa án dân sự Thành phố Thanh Hóa để xác định cha đứa bé và tiền trợ cấp nuôi con.

Chị Ng. khẳng định: “Mọi chứng cứ tôi cung cấp cho cơ quan điều tra đều tương đối rõ ràng nhưng phía cơ quan cảnh sát điều tra lại trả lời như vậy. Không đồng tình với kết quả điều tra trên, tôi tiếp tục làm đơn gửi đơn đến các cơ quan chức năng để nghị giải quyết rõ ràng cụ thể hơn".

Chúng tôi tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: khoe365.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP