Pháp luật

Cầm kéo đâm người tình cũ hơn 60 nhát vì ghen tuông

Chiều 29/1, TAND TP. Hồ Chí Minh đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Phạm Sông Dinh (36 tuổi, quê tỉnh Quảng Trị) về tội 'Cố ý gây thương tích'.

Theo cáo trạng, Dinh và chị Ngô Thị Ngoãn (27 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) có quan hệ tình cảm với nhau. Đến tháng 3/2014, chị Ngoãn và Dinh thường xuyên mâu thuẫn nên chia tay.

Bị cáo Dinh tại phiên tòa

Khoảng 14 giờ 30 ngày 19/5/2014, chị Ngoãn đi làm về thì gặp anh Võ Hoàng Nhân và cả hai cùng đi về phòng trọ của chị Ngoãn ở phường Tân Tạo, quận Bình Tân ngồi chơi. Một lúc sau, Dinh đến phòng trọ của người yêu cũ thì nhìn thấy chị này và anh Nhân ngồi bên trong.

Lúc này cơn ghen tuông nổi lên, Dinh yêu cầu anh Nhân ra ngoài rồi chốt cửa, tắt đèn, sau đó dùng tay chụp lấy cổ áo người yêu cũ. Khi chị Ngoãn chống cự, Dinh lấy cây kéo để ở kệ gỗ dựng gần đó đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị.

Nghe tiếng chị Ngoãn kêu cứu, anh Nhân đã phá cửa xông vào thì thấy Dinh đang đâm liên tiếp vào người nạn nhân. Anh Nhân đã tri hô rồi cùng mọi người khống chế Dinh và đưa chị Ngoãn đi cấp cứu. Lợi dụng lúc mọi người đang nhốn nháo, Dinh đã bỏ trốn.

Chị Ngoãn bị đâm tổng cộng 62 nhát nhưng may mắn thoát chết. Sau 3 năm bỏ trốn, Dinh đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Tại phiên tòa, Dinh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết do lúc đó bị cáo say rượu nên không làm chủ được hành vi của mình.

Sau khi nghị án, HĐXX xét thấy bị cáo Dinh đâm nạn nhân nhiều nhát nhưng không trúng vùng trọng yếu. Bản thân bị cáo không có ý định giết người và hậu quả chưa xảy ra. Tuy nhiên, hành vi của bị cáo này là nguy hiểm và có tính côn đồ. Từ đó, HĐXX quyết định tuyên mức án 12 năm tù về tội "Cố ý gây thương tích".

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP