Pháp luật

Ghen tuông, chồng chích điện vợ suýt mất mạng

Chiều 26/10, trao đổi với người vợ trong vụ bị gã chồng cuồng ghen quấn dây điện vào chân khiến ngón chân bị hoại tử, chị cho biết có nguy cơ phải cắt bỏ, tiếp tục nhập viện điều trị.

Chưa hết bàng hoàng, chị T.T.T.Q. (26 tuổi, phường Châu Phú A, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) – là người vợ bị chồng chích điện vào rạng sáng 17/10 vừa qua, kể lại: Vào rạng sáng ngày 17/10, khi đó, chị Q. ngủ tại nhà cha ruột của mình phường Vĩnh Ngươn (TP.Châu Đốc) bất ngờ có dòng điện giật bắn người. Chị Q. tỉnh giấc, hô hoán cầu cứu.

“Khi ngồi dậy thì em nhìn thấy chồng mình là Trần Hoàng Hải (26 tuổi) đứng cạnh đầu giường, trên tay cầm sợi dây điện. Sau đó, chồng em đã thừa nhận hành vi rồi buông lời xin lỗi,…”, chị Q. đau đớn kể.

Chiều 26/10, do thấy vết thương ở chân có dấu hiệu bất thường nên chị Q. được người nhà đưa đến bệnh viện điều trị

Sau đó, chị Q. được người thân đưa đến một bệnh viện ở TP.Châu Đốc điều trị. Do bị thương nặng, 2 ngón chân (ngón út và áp út) có dấu hiệu tím tái, nghi hoại tử nên gia đình đưa lên Trung tâm chỉnh hình ở TP.HCM điều trị. Tại đây, sau quá trình thăm khám, bác sĩ cho biết nếu sau 2 tuần vết thương không giảm, ngón chân út của Q. sẽ bị cắt.

Nói về nguyên nhân xảy ra vụ việc đau lòng, chị Q. rớt nước mắt nói: “Do anh ấy hay ghen tuông vô cớ. Em suốt ngày buôn bán ở quán cơm rồi chăm 2 con nhỏ nên làm gì có thời gian đâu mà quen biết với ai. Thậm chí, khách vào ăn cơm, họ chào hỏi với em vài câu là Hải cũng ghen ra mặt rồi đánh đập em”.

Theo các bác sĩ điều trị, nếu 02 tuần nữa vết thương ngón chân út của chị Q. không giảm sẽ phải cắt bỏ

Chị Q. cho biết thêm, trước hôm xảy ra vụ việc, chồng chị có gặp và yêu cầu đưa 10 triệu để chuộc chiếc xe máy rồi sẽ ký giấy tờ ly hôn với chị Q. Thế nhưng, khi chị Q. đưa tiền thì chồng chị xé bỏ giấy tờ ly hôn rồi đi mất.

Bà Hồ Thị H. (45 tuổi, mẹ của Q.): “Con gái tôi thương chồng nó dữ lắm, bao lần chồng nó gây nợ nần thì con gái tôi đều đứng ra trả. Nhiều lần tôi khuyên ngăn nhưng con rể không nghe, thậm chí nó còn cãi lại với những lời lẽ không hay”.

Qua tìm hiểu của PV được biết, tại địa phương, Hải không có việc làm ổn định, chủ yếu làm thuê kiếm sống. Vợ chồng Hải có 2 người con, con lớn 7 tuổi đang học lớp 2, con nhỏ 3 tuổi.

Hiện, Công an TP.Châu Đốc cũng bàn giao đối tượng Hải cùng hồ sơ vụ án cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang thụ lý điều tra về hành vi giết người.

Tác giả: Nguyễn Hành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP